Bí quyết chọn mua băng vệ sinh Tampon an toàn

Dựa vào kích thước: Loại băng vệ sinh tampon tốt phải có kích thước phù hợp với cơ thể và nhu cầu sử dụng của bạn. Theo đó, tampon thường có chiều dài từ 4 – 5 cm và được chia làm 3 loại là nhỏ, trung bình và lớn. Lời khuyên cho bạn là nên ưu tiên chọn kích thước tampon theo giai đoạn hành kinh. Ví dụ như dùng tampon loại lớn trong những ngày cao điểm và loại nhỏ cho những ngày cuối của chu kỳ kinh nguyệt. Những bạn mới sử dụng tampon nên chọn loại nhỏ để thao tác dễ dàng hơn nhé.


Khả năng thấm hút: Để biết được khả năng thấm hút của tampon, bạn có thể dựa vào thông tin “giọt” được in trên bao bì. Giọt tampon là khái niệm thể hiện khả năng thấm hút của sản phẩm. Trong đó, 2 giọt là độ thấm hút thông thường và 4 giọt cho thấy tampon đó có khả năng siêu thấm hút.


Lựa chọn loại phù hợp: Hiện nay trên thị trường có 2 loại tampon phổ biến là hữu cơ và thông thường. Cả hai loại này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và phải trải qua quy trình kiểm nghiệm chất lượng từ FDA. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại tampon phù hợp.


Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Hãy luôn ưu tiên những sản phẩm tampon đến từ các thương hiệu uy tín với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, lựa chọn tampon từ thương hiệu chính thống cũng giúp bạn an tâm hơn, hạn chế tình trạng kích ứng, viêm nhiễm và các vấn đề sức khỏe liên quan khác.

Bí quyết chọn mua băng vệ sinh Tampon an toàn
Bí quyết chọn mua băng vệ sinh Tampon an toàn
Bí quyết chọn mua băng vệ sinh Tampon an toàn
Bí quyết chọn mua băng vệ sinh Tampon an toàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy