Những nhược điểm của Tampon

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, Tampon cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

  • Khó sử dụng: Sử dụng Tampon sẽ khó hơn so với băng vệ sinh thông thường. Khi đưa Tampon vào âm đạo, bạn cũng cần thận trọng để tránh gây tổn thương vùng kín. Tuy nhiên, sau khi sử dụng vài lần, bạn có thể thực hiện các động tác đưa và kéo Tampon một cách dễ dàng. Cần thực hiện theo đúng hướng dẫn đã được in trên bao bì của nhà sản xuất.
  • Khó nhận biết thời điểm cần thay băng: Do không cảm nhận được dòng chảy của băng vệ sinh, không cảm nhận được độ thấm hút của Tampon do đó, chị em cần phải lưu ý về thời gian mới có thể thay băng vệ sinh đúng giờ. Trong trường hợp để quá lâu, quên thay Tampon mới, có thể để lại những vết bẩn trên quần áo.
  • Có nguy cơ viêm nhiễm cao hơn so với băng vệ sinh thông thường: Khi đưa Tampon trực tiếp vào âm đạo mà không thực hiện đúng cách, bạn sẽ có nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.
  • Nguy cơ gây hội chứng sốc nhiễm độc: Nếu bạn để Tampon quá lâu trong môi trường âm đạo có thể dẫn đến tình trạng thấm hút quá mức khiến cho âm đạo bị khô và từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh.
Những nhược điểm của Tampon
Những nhược điểm của Tampon
Những nhược điểm của Tampon
Những nhược điểm của Tampon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy