Cách sử dụng như thế nào?

Nếu bạn là người mới sử dụng, bạn nên dùng loại Tampon có dây vì loại này dễ sử dụng hơn. Thiết kế hình trụ sẽ giúp tampon có thể dễ dàng được đưa vào âm đạo. Phần dây nối của Tampon sẽ giúp cho việc kéo băng vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Có rất nhiều loại Tampon, có những loại có thể dễ dàng được đưa vào âm đạo mà không cần dùng đến chất bôi trơn, nhưng nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc đưa sản phẩm này vào âm đạo thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của chất bôi trơn. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.


Dưới đây là hướng dẫn về cách sử dụng Tampon:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng, bạn cần đảm bảo rửa tay thật sạch nhằm hạn chế tình trạng vi khuẩn có cơ hội để xâm nhập vào môi trường âm đạo.
  • Bước 2: Để đưa Tampon vào âm đạo, bạn nên ở tư thế ngồi xổm, khi cảm thấy thoải mái thì tiến hành đưa Tampon vào. Lần đầu tiên sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn, bạn có thể dùng một chiếc gương có tay cầm để giúp cho quá trình đưa Tampon vào âm đạo trở nên dễ dàng hơn.

Cách gỡ Tampon ra khỏi âm đạo:

  • Bước 1: bạn cũng cần rửa tay sạch sẽ để tránh tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn từ tay thâm nhập vào vùng kín và gây viêm nhiễm.
  • Bước 2: Ngồi xổm với tư thế thoải mái. Dùng dây để kéo Tampon ra ngoài. Thực hiện nhẹ nhàng và từ từ. Sau đó cho Tampon đã sử dụng vào bao bì và vứt vào thùng rác. Tampon không thể phân hủy sinh học do đó, bạn tuyệt đối không nên vứt Tampon xuống bồn cầu.
  • Bước 3: Rửa tay và vệ sinh vùng kín sạch sẽ, lau khô vùng kín. Sau đó thay Tampon mới nếu chu kỳ của bạn vẫn chưa kết thúc.

Lưu ý nên thay Tampon sau 3 đến 4 tiếng để đảm bảo vệ sinh. Nếu để quá lâu có thể khiến kinh nguyệt tràn ra ngoài và có nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Không nên quan hệ khi đang sử dụng băng vệ sinh Tampon vì nó có thể khiến cho Tampon bị thụt sâu vào trong và gây ra những nguy cơ tiềm ẩn.

Cách sử dụng như thế nào?
Cách sử dụng như thế nào?
Cách sử dụng như thế nào?
Cách sử dụng như thế nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy