Gợi ý sản phẩm Tampon nhỏ gọn và có khả năng thấm hút tốt

Hiện nay trên thị trường có 2 loại tampon phổ biến là hữu cơ và thông thường. Cả hai loại này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và phải trải qua quy trình kiểm nghiệm chất lượng từ FDA. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại tampon phù hợp. Gợi ý sản phẩm tampon nhỏ gọn và có khả năng thấm hút tốt:


Băng vệ sinh Sofy Soft Tampon là một trong các sản phẩm được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật tốt hơn so với các loại băng vệ sinh dạng miếng thông thường hay cốc nguyệt san. Sở hữu thiết kế dạng ống tròn nhỏ gọn, có cấu tạo 3 phần đơn giản dễ sử dụng. Trong quá trình sử dụng không gây ngứa rát, khó chịu với tình trạng kinh nguyệt nhiều, khiến chị em hoạt động không thoải mái. Hơn hết, dù bạn mặc bikini đi bơi cũng hoàn toàn không sợ lộ. Sản phẩm được sản xuất bằng vải bông dệt thấm hút tốt, có độ bền cao và an toàn với làn da của người dùng. Tình trạng kinh nguyệt nhiều sẽ hoàn toàn không còn là nỗi lo của nhiều chị em.


Băng vệ sinh Kotex Sport Tampon Bao bì tampon Kotex có nhiều sắc màu ấn tượng, có thể vặn mở dễ dàng. Thiết kế đầu thuôn nhỏ dễ dàng đặt đúng vị trí và tạo cảm giác thoải mái hơn cho chị em. Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu băng vệ sinh Kotex này sở hữu công nghệ micro Max chống tràn giúp các bạn nữ tự tin khoe cá tính. Phần lõi của Kotex Sport Tampon sử dụng 100% tơ nhân tạo tẩy trắng không Clo đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Dung lượng thấm hút tối đa là 11g, đây là dòng tampon phù hợp sử dụng trong những “những ngày vừa”.


Băng vệ sinh Tampon O.B Extra Protect giúp dễ dàng sử dụng và bảo vệ đáng tin cậy. Công nghệ siêu mịn và bề mặt lụa mềm mại SilkTouch lướt nhẹ nhàng vào cửa mình. Các rãnh xoắn mở giúp thấm nhanh và khô thoáng. Cấu tạo rãnh xoắn mở khi thấm hút sẽ tạo ra độ chèn khít, vừa chống tràn, vừa giúp bảo vệ tuyệt đối khu vực nhạy cảm trong những ngày chu kì. Loại bỏ cảm giác ẩm ướt và mùi khó chịu như khi dùng băng vệ sinh thông thường.


Băng vệ sinh Helen Harper Tampon được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2000 & HAPP đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, Helen Harper được thiết kế thêm cần đẩy hỗ trợ, giúp việc đặt tampon dễ dàng hơn. Tampon Helen Harper với thành phần được làm từ 100% cotton, không chứa chất tẩy trắng hay các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Sản phẩm sở hữu độ thấm hút vượt trội cùng thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

Gợi ý sản phẩm Tampon nhỏ gọn và có khả năng thấm hút tốt
Gợi ý sản phẩm Tampon nhỏ gọn và có khả năng thấm hút tốt
Gợi ý sản phẩm Tampon nhỏ gọn và có khả năng thấm hút tốt
Gợi ý sản phẩm Tampon nhỏ gọn và có khả năng thấm hút tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy