Big Five Design

top 10
Cẩm Tú

Big Five Design là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và xây nhà trọn gói, đặt khách hàng lên hàng đầu với cam kết chất lượng cao, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn trong ngành.


Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thủ công tận tâm và giàu kinh nghiệm, Big Five tự hào mang đến những dự án xây dựng chất lượng cao, từ những ngôi nhà riêng lẻ đến các dự án phức tạp lớn hơn. Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua quy trình làm việc mà còn qua việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó tư vấn và thực hiện mọi dự án một cách tận tâm nhất. Sản phẩm được công ty tư vấn, thiết kế và thi công theo hướng từ hiện đại đến cổ điển, tùy thuộc vào ý chí và mong muốn của khách hàng. Tận dụng, tối ưu hóa không gian từ hẹp đến rộng với những thiết kế tiện ích, thông minh và tinh tế nhằm tạo không gian sinh hoạt thoải và hoàn hảo phù hợp với gu của khách hàng.


Công ty cam kết đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công chuyên nghiệp nhiệt tình không ngại khoảng cách địa lý, đảm bảo việc tôn trọng các yếu tố phong thủy, tối ưu hóa không gian sử dụng, giá cả hợp lý, xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng và hướng tới hợp tác lâu dài.


Với phương châm “khách hàng là trung tâm”, công ty luôn lắng nghe và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sự đáng tin cậy, uy tín và chất lượng luôn là mục tiêu mà Big Five hướng đến, để đảm bảo mỗi công trình mà công ty thực hiện đều mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Phan Văn Trị, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 101 315
Email: bigfivedanang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BigFiveDaNang/
Big Five Design
Big Five Design
Big Five Design
Big Five Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy