Bò cạp vàng

Khu Du Lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng thuộc ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 25km vì vậy đây có lẽ là khu vui chơi, giải trí vô cùng quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Hiện nay, Bọ Cạp Vàng nổi tiếng với những trò chơi mạo hiểm kì thú như: Đua xe địa hình, băng rừng, đu dây Tarzan, đến những trò dưới nước như: Đua thuyền, nhảy cầu sẽ đưa bạn đến một thế giới vui chơi giải trí cực kì thú vị. Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến đây, ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.


Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt. Với diện tích gần 4 ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi, nên khu du lịch có sức chứa trên 2.000 du khách đến vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, nơi đây cũng bố trí rất nhiều võng, ghế ngồi dọc khắp theo 2 bên bờ sông và vườn cây ăn trái.


Điểm nổi bật của Bò Cạp Vàng là các hoạt động vui chơi dành cho khách đi theo nhóm. Du khách sẽ được ban quản lý cung cấp những dụng cụ phục vụ trò chơi tập thể như kéo co, cà kheo, khăn bịt mắt, bàn chân vịt. Đặc biệt, nơi đây lần đầu tiên có môn thể thao chạy xe địa hình khám phá khu du lịch sinh thái. Để đến với Khu du lịch Bò Cạp Vàng, bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe bus hoặc xe máy. Đi theo nhóm bạn, thì đa số chọn phương tiện xe máy đến đây.

Bò cạp vàng
Bò cạp vàng

Top 10 Địa điểm vui chơi, giải trí mùa hè gần Sài Gòn bạn nên đi nhất

  1. top 1 Đảo Thạnh An
  2. top 2 Cần Giờ
  3. top 3 Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu
  4. top 4 Khu du lịch Bửu Long
  5. top 5 Bò cạp vàng
  6. top 6 Suối Đá
  7. top 7 5Ku Farm
  8. top 8 Làng nổi Tân Lập
  9. top 9 Hòn Cau
  10. top 10 Bãi Rạng Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy