Bổ sung các loại nước có lợi

Ngoài việc uống các loại nước thông thường và ăn các loại củ quả nhiều nước thì mẹ bầu cần đặc biệt chú ý tới việc bổ sung cho cơ thể những loại nước có lợi và cung cấp cho cơ thể nguồn nước ối dồi dào như:


  • Nước dừa: là nước uống thiên nhiên sạch và giàu dinh dưỡng. Trong nước dừa cực kì giàu kali, magie, muối, vitamin, protein nên cung cấp chất điện giải cho cơ thể, giải quyết và khắc phục tình trạng thiếu nước ối nghiêm trọng. Tuy nhiên chỉ nên uống nước dừa vào tháng thứ 4 trở đi và nên uống nước dừa nguyên chất để giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, một tuần chỉ nên uống 3 quả là đủ.
  • Nước mía: là nguồn cung cấp đồng, canxi, magie, sắt, vitamin... có lợi cho cơ thể giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng ốm nghén, tăng cường hệ miễn dịch và chất đề kháng giúp cơ thể phòng tránh nhiều loại bệnh và bổ sung các vi chất cần thiết. Tuy tốt nhưng không nên lạm dụng uống quá nhiều bởi có thể dẫn đến nguy cơ mắc tiểu đường trong thai kì.
  • Sữa: là nguồn dinh dưỡng có lợi, không chỉ bổ sung lượng nước ối cho cơ thể mà còn giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mẹ và bé. Nên chọn các loại sữa như đậu nành hay các loại sữa nguyên chất đã qua tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng.

Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung các loại nước ép trái cây cũng là nguồn dinh dưỡng phong phú và cung cấp nguồn nước ối dồi dào.

Nước dừa là thần dược trong việc bổ sung nước ối
Nước dừa là thần dược trong việc bổ sung nước ối
Bổ sung các loại nước có lợi
Bổ sung các loại nước có lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy