Bổ sung sữa hoặc thực phẩm chức năng chứa kháng thể

Chúng ta đã biết yếu tố kháng thể có vài trò quan trọng nhất trong việc tăng sức đề kháng cho còn người. Thành phần kháng thể có trong sữa non được các nhà khoa học khẳng định là thành phần quan trọng nhất giúp con người khỏe mạnh, tăng miễn dịch tốt nhất.


Sữa non hay sữa đầu (tên khoa học gọi là colostrum) là một loại sữa mẹ đặc biệt, có màu vàng, đặc dính, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của người mẹ trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh con. Sữa non có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, các kháng thể diệt vi khuẩn, virus độc hại và các chất điều hòa miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh tật, phát triển và khỏe mạnh. Nó cũng được ví như thực phẩm vàng giúp tăng cường sức đề kháng.


Sữa non còn tập trung cao các tế bào miễn dịch, trong đó có nhiều thành phần như immunoglobulin (IgA-IgM-IgG), lysozyme, các enzym, lactoferin và các tế bào như lympho, bạch cầu, các tế bào biểu mô... Những tế bào này có thể thực bào và tiêu diệt vi khuẩn, giúp bảo vệ cơ thể tốt nhất.


Đặc biệt, kháng thể IgG từ sữa non có tác dụng kháng khuẩn trực tiếp, trung hòa nội độc tố vi khuẩn tại toàn bộ đường tiêu hóa, cũng như có các hoạt tính sinh học khác giúp ức chế tình trạng viêm tại ruột, thúc đẩy tái tạo lớp màng nhầy, phục hồi tổn thương mô, có vai trò đặc biệt trong việc phòng chống nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ em. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy, kháng thể IgG từ sữa non có tác dụng dự phòng nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp, giúp giảm số lần mắc bệnh.

Bổ sung kháng thể nhằm tăng sức đề kháng
Bổ sung kháng thể nhằm tăng sức đề kháng
Sữa non Alpha Lipid chứa kháng thể
Sữa non Alpha Lipid chứa kháng thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy