Vận động, thể dục thể thao

Để có một hệ miễn dịch tốt việc vận động cơ thể có vai trò quan trọng trong việc tăng cao sức đề kháng. Khi vận động cơ thể con người nâng cao khả năng chịu đựng và có cơ thể dẻo dai hơn. Chỉ cần vận động đơn giản nhẹ nhàng phù hợp với sức của cơ thể như đi bộ, chạy bộ, đạp xe... 30 phút đều đặn mỗi ngày là bạn đã nâng cao sức đề kháng của bản thân rồi.


Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định việc tập luyện thể dục thể thao mang lại lợi ích cho cả cơ thể và bộ não, gia tăng hiệu quả hoạt động của hệ miễn dịch. Các nghiên cứu chỉ ra rằng 60 - 90% người thường xuyên tham gia hoạt động thể chất ít bị cảm lạnh hơn so với những người không rèn luyện thể thao - theo kết quả khảo sát của Hội đồng quản lý Sức khoẻ, Thể dục, Thể thao và dinh dưỡng Hoa Kỳ (PCFSN) công bố vào tháng 6/2001.

Để lí giải điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng, việc tập thể dục giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường oxy, máu đến các bộ phận khác của cơ thể khiến tế bào miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn. Chính vì vậy mẹ đừng quên khuyến khích cả nhà tập thể dục thể thao đều đặn để tăng cường đề kháng, phòng tránh các bệnh thường gặp như cảm cúm, cảm lạnh nha!.

Vận động giúp hệ miễn dịch tăng cường
Vận động giúp hệ miễn dịch tăng cường
Vận động hợp lý giúp tăng cường sức khoẻ
Vận động hợp lý giúp tăng cường sức khoẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy