Hana Giang Anh

Hana Giang Anh là huấn luyện viên Fitness (HLV thể dục thể hình) nổi tiếng ở Việt Nam, cô hiện đang có lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội và youtube khá cao. Hana Giang Anh được xem là một trong những người đi đầu trong việc truyền cảm hứng cho các chị em trở nên yêu thích tập luyện thể dục, tích cực cải thiện vóc dáng và sống hạnh phúc hơn.


Hana Giang Anh luôn xem việc trở thành một huấn luyện viên thể hình là một cơ duyên. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã là một cô bé thích hoạt động, thích nhảy múa, rồi dần làm quen với bộ môn vận động vào năm 17 tuổi và bắt đầu yêu thích việc luyện tập thể hình và nhận ra khi tập luyện thì trở nên khỏe khoắn, săn chắc hơn. Cũng nhờ thói quen này đã giúp Hana Giang Anh thành công như bây giờ. Vào thời gian còn học cấp 3, cô đã là HLV Aerobic dạy cho các trường mầm non, rồi sau đó là tại các trung tâm thể hình lớn, cứ vừa đi học vừa đi làm, một thời gian sau, Hana Giang Anh chuyển hẳn sang công việc thể hình mà mình yêu thích.


Với kinh nghiệm luyện tập phong phú, Hana Giang Anh đã lập cho mình một kênh youtube riêng, ở đây, cô chia sẻ những bài tập rèn luyện ra khỏi khuôn khổ phòng tập và tiếp cận nhiều chị em phụ nữ với đa dạng chủ đề, ngoài những bài thể dục còn có bí quyết chăm sóc da, giữ dáng, những câu chuyện thầm kín,... Từ những chia sẻ ấy, đã giúp Hana Giang Anh thu hút được lượng lớn người theo dõi, giúp cô từ từ xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Và giờ đây, cái tên Hana Giang Anh không chỉ đơn giản nằm trong 4 bức tường của một phòng tập, mà vương xa hơn trở thành một trong những Health & Fitness YouTuber đầu tiên cũng như sở hữu lượng theo dõi cao nhất tại Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Facebook: facebook.com/hanagianganh/
Instagram:
instagram.com/HanaGiangAnh/

Hana Giang Anh
Hana Giang Anh
Hana Giang Anh
Hana Giang Anh

Top 7 Nữ gymer xinh đẹp và nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Hana Giang Anh
  2. top 2 Huỳnh Thủy Triều
  3. top 3 Huỳnh Vương Anh Túc
  4. top 4 Huyền Dior (Bùi Khánh Huyền)
  5. top 5 Nguyễn Quỳnh (Emily Nguyễn)
  6. top 6 Trang Tracy
  7. top 7 Phùng Phương Thúy (Ted Roxy)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy