Bouneschlupp

Đây là một món soup nổi tiếng và truyền thống của người Luxembourg, sẽ không khó để thấy món soup này trong các bữa ăn hàng ngày tại đất nước tí hon này. Trong bữa ăn hàng ngày ở Luxembourg, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp món súp thơm phức được làm từ các nguyên liệu như thịt xông khói, xúc xích, khoai tây, cà rốt,... Bouneschlupp.


Có thể bạn chưa biết món súp này cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày đông lạnh giá ở Luxembourg. Khi đến đây vào mùa đông, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một chén súp tuyệt vời này trong bữa ăn nóng hổi ở Luxembourg, đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhiều người thích thêm roux để làm đặc súp, những người khác sử dụng mỡ thịt xông khói thay vì Mettwurscht. Nhiều người sành ăn thích giữ nước dùng khá nhạt và thêm một ít kem vào cuối. Nếu bạn ăn chay nhưng vẫn muốn thưởng thức Bouneschlupp thì hãy thưởng thức thử một phiên bản chay của món súp này với sự biến tấu kiểu Nhật


Mặc dù Bouneschlupp được coi là món ăn quốc gia của người Luxembourg, nó cũng được tìm thấy ở Sarre (Đức), Gaume, Arelerland (Bỉ) và Lorraine (Pháp).



Bouneschlupp
Bouneschlupp
Bouneschlupp
Bouneschlupp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy