Đuôi Bò Xào Gan Ngỗng

Đuôi Bò Xào Gan Ngỗng nghe thôi đã có thể hình dung chất lượng dinh dưỡng của món ăn này. Đuôi bò được chọn từ những đuôi bò ngon nhất, gan ngỗng tươi hai nguyên liệu này kết hợp món ăn của chúng ta sẽ vô cùng tuyệt vời. Gan ngỗng béo béo, ngọt ngọt kết hợp đuôi bò giòn giai nhẹ sẽ khiến chúng ta không thể dừng ăn được.


Chịu ảnh hưởng nhiều từ ẩm thực Pháp, việc người dân Luxembourg yêu thích và sử dụng gan ngỗng trong nấu ăn là điều khá bình thường, nhưng bằng sự sáng tạo tài tình, người dân nơi đây đã sáng tạo ra món đuôi bò áp chảo gan ngỗng vô cùng độc đáo, lại vừa quen thuộc. nhưng lạ lùng vô cùng.


Và tất nhiên món ăn nào cũng sẽ có bí quyết riêng của vị đầu bếp, chúng ta phải chọn gan ngỗng tươi ngon gan không để qua ngày vì để qua ngày sẽ bị khô hơn hoặc vị nó sẽ ít ngọt hơn. Hãy thưởng thức đuôi bò xào gan ngỗng của những vị đầu bếp của đất nước Luxembourg. Món ăn này thường được dùng làm món nhậu cho cánh đàn ông và nhanh chóng trở thành một trong những món ăn nhất định phải thử ở Luxembourg.

Đuôi Bò Xào Gan Ngỗng
Đuôi Bò Xào Gan Ngỗng
Đuôi Bò Xào Gan Ngỗng
Đuôi Bò Xào Gan Ngỗng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy