Top 20 Món ăn tuyệt vời nhất dùng để đãi khách ngày Tết

Thủy Tinh 3629 0 Báo lỗi

Cứ mỗi dịp Tết Nguyên đán, ba mẹ, con cháu, họ hàng gần xa lại cùng tề tựu, quây quần, cùng tặng nhau những lời chúc. Tuy nhiên, Tết đến cũng đem theo cả nỗi ... xem thêm...

  1. Đầu tiên, chúng ta cần phải kể đến một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết đó chính là mứt. Nó dường như đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu mỗi độ xuân về. Có nhiều loại mứt mà bạn có thể dùng để đãi khách, ví dụ như: Mứt dừa, mứt cà rốt, mứt hoa hồng, mứt gừng cay cay, mứt đu đủ mềm mịn hay là mứt bí đao ngọt ngào và mứt hoa quả.


    Chắc hẳn mỗi khi khách đến chúc Tết, họ sẽ rất là hài lòng khi được mời nhâm nhi món ăn thú vị này. Với hương vị tươi mát, ngọt thanh của các loại mứt trái cây thêm vào đó là vị đặc trưng của mỗi loại mứt rau củ chắc chắn sẽ khiến cho mọi người cảm thấy ấm áp hơn trong ngày Tết.


    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mứt bẩn, hàng giả hàng nhái, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình. Nhưng bạn có thể yên tâm bởi món ăn này bạn có thể làm tại nhà, chỉ cần cố gắng và cẩn thận một chút là bạn sẽ có ngay mứt ăn Tết vừa đảm bảo chất lượng lại vừa ngon nha.

    Mứt hoa quả vừa ngon vừa dẻo.
    Mứt hoa quả vừa ngon vừa dẻo.
    Mứt Tết
    Mứt Tết

  2. Chắc hẳn khi nhắc tới dưa hành thì ai cũng biết có đúng không nào? Người xưa có câu: "Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ", dưa hành chính là một trong những món ăn truyền thống của người Việt Nam cần có khi đón Tết. Với hương vị thơm, hơi cay nồng một chút, chua chua sẽ cho bạn cảm giác ấm bụng trong ngày Tết. Duy chỉ có điều là ăn nhiều dưa hành sẽ bị đầy bụng khó tiêu.


    Người dân Việt Nam thường sử dụng món ăn này như một phần không thể thiếu trong mâm cơm đãi khách cũng như là mâm cơm cúng gia tiên mỗi khi Tết đến xuân về. Dưa hành cũng không khó làm lắm đâu, với nguyên liệu chính là hành củ, ớt thì sau khi nhặt sạch hành, chỉ cần chế biến một chút là chúng ta đã có món dưa hành thơm ngon cho ngày Tết sum vầy rồi.

    Dưa hành thơm ngon cay cay chua chua.
    Dưa hành thơm ngon cay cay chua chua.
    Dưa hành
    Dưa hành
  3. Câu tiếp theo trong câu: "Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ" chính là "Cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh". Nếu như dưa hành, mứt là biểu tượng cho ngày Tết cổ truyền của Việt Nam thì bánh chưng xanh cũng vậy nhé! Nó không những là món ăn truyền thống, có lịch sử lâu đời trong nền văn hóa ẩm thực của nước ta mà còn là sự hòa quyện giữa những tinh hoa của đất trời.


    Với các nguyên liệu làm bánh như nếp dẻo, đỗ xanh, thịt lợn, một chút hạt tiêu cùng mùi thơm tự nhiên của lá dong xanh luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người thưởng thức. Đó là lí do vì sao mà bánh chưng xanh trở thành một trong những món ăn tuyệt vời nhất dùng để đãi khách mỗi dịp Tết. Bánh chưng làm không khó, bạn có thể gói bánh bằng khuôn vuông vắn hay gói tay.

    Bánh chưng xanh đón Tết vui xuân.
    Bánh chưng xanh đón Tết vui xuân.
    Bánh chưng
    Bánh chưng
  4. Giò thủ, giò lụa là món ăn không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết. Người dân Việt Nam thường mua nguyên cái giò về, cứ mỗi bữa cơm thì cắt ra một khoanh hoặc nhiều hơn thế. Bữa cơm đầu tiên ngày mùng một Tết cũng không thể thiếu món ăn này đâu nhé.


    Bắt nguồn từ miền Bắc Việt Nam và hiện nay đã phổ biến khắp nước, nhưng những dạng thức chế biến ít nhiều tương đồng như món ăn này cũng tồn tại tại rất nhiều nền ẩm thực khác trên thế giới. Quy trình chế biến tương đối dễ, nguyên liệu dễ kiếm, thành phẩm lại thơm ngon và hơi giòn dai lạ miệng khiến giò thủ là món ăn quen thuộc của người dân khắp các vùng miền. Giò thường được các gia đình làm trong dịp lễ Tết cổ truyền, và được bán tại các cửa hàng giò chả nem chạo ở hầu hết các chợ trong toàn quốc. Hương vị đậm đà của chúng sẽ khiến cho mâm cỗ ngày Tết trở nên đậm đà hơn. Giò lụa, giò thủ được cắt ra trang trí thêm rau mùi và cà rốt thì nhìn rất hấp dẫn.

    Giò thủ giò lụa cho bữa cơm ngày Tết.
    Giò thủ giò lụa cho bữa cơm ngày Tết.
    Giò thủ, giò lụa
    Giò thủ, giò lụa
  5. Nếu như bánh chưng là món ăn đặc trưng của miền Bắc, miền Trung thì trong Nam, người ta lại gói bánh tét nhé. Đôi khi, bánh tét cũng được làm tương tự như bánh chưng chỉ có điều là chúng được cuốn lá chuối theo kiểu bó giò thủ, giò lụa.


    Đối với người miền Nam bánh tét thường có hai loại nhân đó là nhân mặn (gần giống với bánh chưng chỉ khác cách gói bánh) và nhân ngọt (nhân chuối hoặc đậu xanh). Tết đến mà đãi khách bánh tét ăn với thịt kho tàu cùng dưa củ kiệu chua chua, ngọt ngọt quả là tuyệt vời. Giản dị thôi nhưng đây là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam. Bạn cũng có thể tự làm món ăn này ở nhà.

    Bánh tét miền Nam.
    Bánh tét miền Nam.
    Bánh tét
    Bánh tét
  6. Một món ăn nổi tiếng của xứ Huế mộng mơ, chắc chắn sẽ là một trong những món ăn tuyệt vời nhất dùng để đãi khách vào dịp Tết. Đây là món ăn thường ăn kèm với rau sống, chuối xanh thái lát, thịt ba chỉ. Sự tinh tế của món ăn xứ Huế được thể hiện từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến cách chế biến, tôm không quá to, không quá nhỏ đẻ có thể thấm đều gia vị và hũ tôm thêm đẹp. Với món tôm chua bạn có thể ăn cùng cơm nóng hoặc nổi tiếng nhất có thể kể đến tôm chua ăn kèm thịt luộc, bánh tráng, dưa giá cùng các loại rau khác… tất cả trộn lẫn vào nhau tạo nên hương vị thật khó cưỡng. Tuy ngon là vậy, nhưng cách thực hiện cũng không quá phức tạp.


    Sự hòa quyện giữa các hương vị sẽ tạo nên dư vị khó quên trong dịp Tết đến xuân về. Với hương vị đặc trưng, lạ miệng và màu sắc cũng bắt mắt, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi dùng tôm chua làm điểm nhấn cho mâm cơm ngày Tết.

    Tôm chua Huế cho ngày tết đậm đà hương vị.
    Tôm chua Huế cho ngày tết đậm đà hương vị.
    Tôm chua Huế
    Tôm chua Huế
  7. Thịt kho trứng là món ăn dễ dàng được tìm thấy trong bữa ăn ngày Tết của người dân Nam Bộ. Miếng thịt kho vàng óng béo ngậy, mềm nhừ mà không nát, trứng vịt thấm đẫm gia vị. Đây là món ăn không quá phức tạp trong khâu chế biến mà lại rất ngon miệng, phù hợp với không khí sum vầy của ngày đầu năm mới. Với nguyên liệu chính là thịt ba chỉ kho, trứng luộc, nước dừa tươi sẽ tạo nên một món ăn hài hòa cả về màu sắc lẫn hương vị. Khi ăn kèm với cơm trắng, dưa chua thì ngon tuyệt.


    Trước cái rét nhẹ vào dịp Tết, cầm trên tay bát cơm trắng tinh nghi ngút khói, ăn cùng với thịt kho trứng nóng hổi và dưa chua sẽ giúp cho bạn và gia đình cảm thấy ấm áp, thêm gần nhau hơn. Món ăn này cũng dễ làm thôi nhé.

    Thịt kho trứng thơm ngon.
    Thịt kho trứng thơm ngon.
    Thịt kho trứng
    Thịt kho trứng
  8. Những món ăn kể trên đều là món chính rồi, đâu thể thiếu bát canh trong bữa cơm ngày Tết đúng không nào? Mâm cỗ ngày Tết ở miền Bắc sẽ không thể nào thiếu món canh măng hầm giò heo cho được. Móng giò heo chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ ích cho cơ thể. Đây là loại thực phẩm chứa hàm lượng canxi, sắt, và nhiều vitamin khác có tác dụng bổ máu, thông sữa, làm cho da mềm mại, bổ tinh thận,… Không những tốt, móng giò để chế biến thức ăn lại cực kỳ thơm ngon, bởi móng giò heo với phần gân và da dai, giòn, quyện cùng với măng tươi chua chua, thanh mát thực thích hợp cho bữa cơm gia đình vào những ngày mưa gió hay ngay cả những ngày trời nóng bức.


    Sự giòn bùi của măng hòa quyện với chân giò béo, thơm mà không ngấy sẽ để lại cho người thưởng thức một hương vị đậm đà khó quên. Với giò heo, măng và một chút gia vị nữa thôi là chúng ta đã có ngay một món canh đậm đà hương vị để đâĩ khách vào dịp tết rồi nhé.

    Canh măng hầm giò heo.
    Canh măng hầm giò heo.
    Măng hầm giò heo
    Măng hầm giò heo
  9. Thịt đông là món ăn truyền thống thường thấy trong bữa cơm ngày Tết của người dân Việt. Thịt heo, thịt gà hay thịt ngan được ninh cho thật kĩ sau đó bắc ra để nguội. Dưới tiết trời hơi lạnh của ngày Tết, món thịt đã được ninh kĩ ấy sẽ đông lại, đem đến cho chúng ta một món ăn ngon hết ý. Thịt đông mà ăn kèm với dưa hành giòn, chua chua cay cay thì khỏi phải nói. Thêm vào đó là một bát mắm ớt, tỏi băm nhuyễn thì lại càng tuyệt vời hơn. Chính vì thế đây cũng lầ một món ngon tuyệt vời được dùng để đãi khách vào dịp tết này đấy.


    Thịt đông có nguyên liệu chủ yếu là thịt lợn, nhưng chủ yếu người ta dùng thịt chân giò, các gia vị cần chú ý là mộc nhĩ và hạt tiêu ngoài ra còn có bì lợn (da heo), và có thể có sương đông (rau câu). Đây là món ăn nguội, lạnh, ăn với cơm nóng, khi ăn sẽ có cảm giác mát ở đầu lưỡi. Da heo có ảnh hưởng đến mức độ dai của sương đông. Tùy theo khẩu vị mà cho lượng da heo vào thịt. Phần keo phải trong, không vữa ra ở nhiệt độ thường. Độ dai của phần keo tùy thuộc vào lượng bì cho vào ninh, càng cho nhiều da thì món thịt đông càng dễ đông, keo chắc.

    Thịt đông cho ngày Tết.
    Thịt đông cho ngày Tết.
    Thịt đông
    Thịt đông
  10. Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon - tuy có vị đắng nhưng những lợi ích nó mang lại cho cơ thể là rất lớn - giúp thanh mát cơ thể và bổ sung 1 lượng lớn chất xơ giúp điều hòa cơ thể cũng như làm đẹp da trong những ngày nắng nóng. Và đặc biệt món canh khổ qua (mướp đắng) nhồi thịt chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn cho bữa ăn. Không chỉ bởi dễ ăn dễ nấu mà nó còn góp phần làm tròn vị bữa ăn.


    Trong mâm cỗ ngày Tết của người miền Bắc, món canh măng hầm giò heo thì canh khổ qua nhồi thịt sẽ xuất hiện trong bữa cơm ngày Tết của người miền Nam. Nó không những là một món ăn tốt cho sức khỏe mà còn mang ý nghĩa xua tan mọi khổ cực của năm cũ và mang lại niềm vui, hạnh phúc cũng như sự may mắn cho năm mới. Nấu canh khổ qua nhồi thịt đãi khách cũng đơn giản lắm nhé, không cần quá cầu kì tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải đặt cả linh hồn cũng như sự tâm huyết của mình vào món ăn.


    Canh khổ qua nhồi thịt.
    Canh khổ qua nhồi thịt.
    Canh khổ qua nhồi thịt
    Canh khổ qua nhồi thịt
  11. Cá ngừ tẩm mè áp chảo là một cách biến tấu trong phương pháp chế biến món ăn từ cá ngừ, mang đến hương vị mới lạ và hấp dẫn cho món ăn, kích thích vị giác người thưởng thức. Đây là một trong những món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng bạn có thể chọn đãi khách ngày tết rất tuyệt vời. Cá ngừ tẩm vừng áp chảo được thực hiện bằng cách làm sạch, cắt phi lê cá, lau khô rồi ướp với mù tạt, muối, cà phê, dầu ăn. Sau đó, cá được lăn qua mè đen và mè trắng, áp chảo với 1 muỗng canh dầu ăn đến khi vàng đều 2 mặt. Món ăn được sử dụng chung với salad hoặc rau sống thôi cũng đủ ngon rồi.


    Thịt cá ngừ mềm ngọt, thấm vị với lớp mè rang thơm phức, bùi vị bao phủ bên ngoài tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của món cá ngừ tẩm mè áp chảo. Món ăn không chỉ có màu sắc bắt mắt, hương vị hấp dẫn mà còn cung cấp một lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với phương pháp áp chảo, thịt cá ngừ không bị chín quá và vẫn giữ được chất dinh dưỡng cùng vị ngọt tự nhiên.

    Cá ngừ tẩm vừng áp chảo
    Cá ngừ tẩm vừng áp chảo
    Cá ngừ tẩm vừng áp chảo
    Cá ngừ tẩm vừng áp chảo
  12. Bắp bò ngâm mắm là món ăn được nhiều người yêu thích, không chỉ để nhậu mà nó còn dùng ăn vặt hay ăn kèm cơm đều rất ngon. Nhưng đây được coi là món ăn khó làm và đa số các mẹ phải mua sẵn ngoài hàng chứ không tự làm được. Thực ra, cách làm món ăn này không khó như mọi người vẫn nghĩ. Bí kíp để có món bò ngâm mắm ngon chính là ở khâu chọn nguyên liệu, còn cách làm khá đơn giản.


    Đây là một trong những món ngon ngày Tết dễ làm. Bạn sơ chế bắp bò rồi luộc chín, cho vào lọ thủy tinh ngâm với nước mắm mặn ngọt đã pha sẵn, đậy kín lọ. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày (tùy vào kích thước của bắp bò), món ăn có thể sử dụng được. Bắp bò ngâm mắm là món ăn ngon thường dùng trong các dịp lễ tết và được dùng để đãi khách. Món này không quá kì công mà rất ngon, được nhiều người yêu thích.

    Bắp bò ngâm mắm
    Bắp bò ngâm mắm
    Bắp bò ngâm mắm
    Bắp bò ngâm mắm
  13. Có thể nói cá nướng giấy bạc là một trong những món ngon ngày Tết đãi khách ngon và hấp dẫn nhất. Bạn sơ chế cá rô phi rồi nhét lá chanh, gừng, ớt sừng, sả thái lát vào bụng cá đã bỏ ruột. Sau đó cá được bọc giấy bạc, cho vào lò nướng trong một thời gian phù hợp. Khi hoàn thành, bạn cho cá ra đĩa, rưới nước chấm pha theo công thức 1 thìa nước mắm, 1 thìa tương ớt, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê dầu mè lên trên, dùng khi món ăn còn nóng.


    Các món cá nướng giấy bạc có vị ngọt tự nhiên của cá, được cuộn trong từng lớp rau xanh thanh mát và thấm đẫm trong vị đậm đà của nước mắm, khiến bất kỳ ai cũng khó lòng cưỡng lại. Cách làm cá nướng giấy bạc khá đơn giản và cũng không tốn quá nhiều thời gian cho khâu ướp cá, nướng cá.

    cá nướng giấy bạc
    cá nướng giấy bạc
    Cá nướng giấy bạc
    Cá nướng giấy bạc
  14. Chè kho là một trong những món ngon đãi khách dạng ngọt được nhiều người yêu thích. Món ăn này được chế biến bằng cách nấu đậu xanh không vỏ đến khi chín mềm, xay nhuyễn mịn (có thể cho thêm gừng) rồi cho một lượng đường vừa đủ vào, đun trên lửa nhỏ, chú ý khuấy đều đến khi chè sánh đặc lại, thêm mè nếu muốn. Cuối cùng, bạn múc chè ra bát, để nguội đến khi đông lại là được.


    Với món ăn này, người Hà Nội xưa thường dùng để cúng Phật và gia tiên. Đây cũng là thức quà ngon để mời khách quý trong dịp Tết. Hình ảnh quen thuộc với mỗi người là chè kho được cắt thành hình hoa thị cùng ấm trà sen. Ngày còn bé, cứ vào tối 30 Tết, lại ngồi xem mẹ nấu chè kho. Được hít hà mùi thơm của đỗ, của đường, của mùi thảo quả… những ký ức hạnh phúc của tuổi thơ.

    Chè kho
    Chè kho
    Chè kho
    Chè kho
  15. Đây là một trong những món ngon ngày Tết đãi khách nổi tiếng của người Nam Định. Bạn có thể chế biến món ăn này bằng cách trộn bột nếp với nước và trứng gà, viên nhỏ với kích thước nhỏ hơn quả nhãn. Sau đó, viên bánh được chiên vàng trong chảo ngập dầu, vớt ra để ráo dầu rồi sên với một lượng đường vừa đủ. Bánh sau khi hoàn thành chín đều, giòn ngoài, mềm trong, vị ngọt vừa ăn.


    Không rõ món bánh này đã xuất hiện từ khi nào, nhưng dường như món bánh nhãn nổi tiếng ở Nam Định luôn là món quà quê đầy hương vị ngọt ngào dành cho những người ghé đến nơi này. Từng viên bánh nhãn nhỏ xinh được nhào nặn tròn trịa, chiên trên chảo dầu nóng nức mùi thơm lừng, giòn tan. Sở dĩ người dân nơi đây gọi món bánh này với cái tên dân dã như vậy là do chiếc bánh được tạo hình giống như trái nhãn. Ngoài ra món bánh ngọt ngào này còn có tên gọi khác là bánh cà hay bánh bi.

    Bánh nhãn
    Bánh nhãn
    Bánh nhãn
    Bánh nhãn
  16. Chuối sấy là món ăn vặt mà hầu hết mọi người đều rất yêu thích vì chuối rất tốt cho sức khỏe nhưng mua chuối sấy ngoài tiệm chắc chắc sẽ có chứa chất bảo quản. Vì vậy, các chị em nên tự tay làm món sấy tại nhà vừa sạch, vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe.


    Đây cũng là một trong những món ngọt hấp dẫn thường xuất hiện trong mâm cỗ ngon đãi khách. Bạn có thể thực hiện bằng cách mua chuối chín vừa về, bỏ vỏ, thái lát dày vừa ăn, ướp với đường. Sau đó, bạn đem chuối đi sấy khô trong lò nướng. Miếng chuối thành phẩm có màu vàng đẹp mắt, giòn rụm và có độ ngọt vừa phải.

    Chuối sấy khô
    Chuối sấy khô
    Chuối sấy khô
    Chuối sấy khô
  17. Nhắc đến ẩm thực Việt Nam các bạn sẽ khó có thể diễn tả hết được sự phong phú đa dạng. Bên cạnh những món ngon ngày Tết cổ truyền, Tai heo ngâm mắm chua ngọt cũng là một món ăn ngon, lạ miệng dùng trong việc đãi khách. Chắc chắn các vị khách của bạn sẽ thấy ngon miệng, suýt xoa cho mà xem.


    Hầu hết các món ăn được chế biến từ tai heo đều được rất nhiều người yêu thích, chẳng hạn như tai heo luộc trộn chua ngọt, nộm tai heo, gỏi tai heo… và đặc biệt là món tai heo ngâm mắm chua ngọt giòn. Món ăn giòn sần sật kết hợp với vị chua chua, ngọt ngọt này luôn khiến người ăn cảm thấy vô cùng lạ miệng.

    Tai heo ngâm mắm chua ngọt
    Tai heo ngâm mắm chua ngọt
    Tai heo ngâm mắm chua ngọt
    Tai heo ngâm mắm chua ngọt
  18. Hình ảnh món gà luộc trên mâm cỗ ngày Tết là hình ảnh rất quen thuộc với nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Ngày Tết, gà được chuẩn bị kỹ hơn như hình chú gà ngậm bông hồng trong miệng. Theo quan niệm dân gian xưa, con gà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Con gà trống là biểu tượng của sự kiên cường, sức mạnh trong số 12 con giáp. Trong văn học, con gà được cho là có 5 đức: văn, võ, dũng, nhân, đức.


    Khi luộc gà, công đoạn đầu tiên rất quan trọng. Vì vậy, bạn cần cho ngay gà vào nồi khi nước còn lạnh, sao cho nước ngập toàn bộ gà (lưu ý bụng hướng xuống dưới). Điều này có nghĩa là gà sẽ được chín từ trong ra ngoài và không bị thâm đen trong quá trình nấu. Ngoài ra, một con dao chặt thịt lớn và sắc là quan trọng nhất để cắt thịt gà một cách gọn gàng và giữ cho các miếng thịt không bị rời ra. Cánh gà cũng được cắt dọc hai bên, khiến chúng càng ngon hơn khi chạm nhẹ vào ức. Sau đó, tiếp tục cắt cổ, cắt thân gà đã luộc làm đôi và cắt từng miếng nhỏ. Muốn chặt thịt gà không bị nát thì khi bạn chặt gà nhớ là phải chặt dứt khoát và miếng thịt gà hình chữ nhật, hoặc hình bình hành là đẹp nhất.

    Gà luộc
    Gà luộc
    Gà luộc
    Gà luộc
  19. Bánh tổ là một trong những loại bánh thường xuất hiện vào những dịp Lễ Tết theo văn hóa người Hoa, trong đó có cả văn hóa người Việt sống tại khu vực miền Trung. Bánh tổ là bánh được làm từ bột gạo nếp, đây là loại bánh thường dùng để cúng lễ theo văn hóa của người Trung Quốc và có thể được dùng để làm thành món tráng miệng hoặc ăn vặt và là món ăn không thể thiếu để đãi khách ngày Tết.


    Ý nghĩa tên gọi của bánh tổ là tượng trưng cho sự may mắn và sự thịnh vượng của cả năm. Hơn nữa, loại bánh này có độ dính cao nên đây cũng được xem là món ăn dành cho Táo quân để vị thần này không nói những điều không tốt của gia đình trước mặt Ngọc Hoàng, thay vào đó là những điều tốt đẹp để Ngọc Hoàng ban thêm nhiều sự may mắn hơn cho gia đình.

    Bánh tổ
    Bánh tổ
    Bánh tổ
    Bánh tổ
  20. Khô bò là món ăn được nhiều người yêu thích và không thể cưỡng lại với hương vị thơm ngon của nó. Thịt bò phơi nắng hoặc hun khói (bò gác bếp) giàu dinh dưỡng, thơm ngon và dễ bảo quản. Trong những ngày tết mà có thịt bò khô trong tủ lạnh để nhâm nhi hay chiêu đãi khách cùng với ly bia mừng đầu năm mới thì không còn gì bằng.


    Sản phẩm khô bò thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất chính là khô bò sợi vì nó mang lại tiện ích về mặt chế biến là khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ bò khô ra đĩa và nặng thêm ít chanh vào là có thể dùng được ngay mà không cần gia vị gì thêm nữa. Trong những ngày tết thì khách đến thăm nhà liên tục nên bò khô được xem là món nhâm nhi với ly bia được xem là hấp dẫn nhất, tiện ích nhất.

    Khô bò
    Khô bò
    Khô bò
    Khô bò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy