Lý Sơn

Lý Sơn là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. Hòn đảo là vết tích còn lại của núi lửa với 5 miệng, được hình thành cách đây 25-30 triệu năm. Lý Sơn gồm 2 đảo: Đảo Lớn (Lý Sơn, hoặc gọi Cù Lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Tại Lý Sơn việc tắm biển thật sự khó khăn hơn các địa điểm du lịch biển khác. Trên Đảo có quá nhiều bãi đá đen hay dưới nước thì có san hô nên rất khó khăn cho việc lựa chọn bãi tắm. Tuy nhiên, ở Đảo vẫn có 4 địa điểm để du khách có thể tắm biển ở Lý Sơn thỏa thích.


Chùa Hang Lý Sơn là địa danh cực kỳ nổi tiếng tại Lý Sơn. Trước Chùa có bãi tắm cực kỳ đẹp. Du khách có thể tắm biển tại đây. Tuy nhiên dưới đáy có nhiều san hô nên việc tắm biển không được thuận lợi. Du khách nếu đi đông có thể thê ca nô để ra ngoài nước sâu để tắm biển lặn ngắm san hô. Nước ở bãi tắm Chùa Hang cực kỳ trong và xanh nên khi tắm và lặn ở đây du khách có thể thấy được dưới đáy hồ các san hô, các cá nhỏ đầy màu sắc.


Địa điểm thường được các du khách tắm biển ở Đảo Lớn Lý Sơn. Trước Hang Câu nước đọng lại trông giống như một cái hồ hơn. Nước ở Hang Câu trong xanh đến lạ thường, khi du khách tắm biển hay đứng trên quan sát có thể dễ dàng thấy được van vật thủy sinh dưới lòng biển đang bơi lội. Bãi tắm trước Chùa Đục vẫn chưa được nhiều du khách biết đến. Chủ yếu người dân địa phương nơi đây tắm biển. Từ Cổng Tò Vò du khách đi dọc lên hướng Chùa Đục. Bạn sẽ thấy có một số quán nước gần Chùa. Từ đó đi xuống biển là bãi tắm đẹp dành cho các du khách.


Bãi Sau Đảo Bé Lý Sơn là địa điểm nổi bật nhất dành cho các du khách tắm biển cũng như là sống ảo. Bãi tắm ở đây có cát trắng mịn và nước trong xanh như ngọc. Ở Bãi Sau du khách có thể nhìn thấy mọi thứ dưới lòng biển. Nhiều du khách khi tham quan Đảo Bé không có ý định tắm biển. Nhưng trước bãi tắm tiên Bãi Sau với sức hấp dẫn lớn mọi du khách chỉ muốn nhảy xuống và tắm ngay lập tức.


Địa chỉ: Huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Lý Sơn, Quảng Ngãi
Lý Sơn, Quảng Ngãi

Top 12 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Vịnh Hạ Long
  2. top 2 Bãi biển Đồ Sơn
  3. top 3 Bãi biển Đồng Châu
  4. top 4 Biển Cửa Lò
  5. top 5 Bãi Môn
  6. top 6 Lý Sơn
  7. top 7 Cù Lao Câu
  8. top 8 Đảo Robinson
  9. top 9 Bãi Chí Linh
  10. top 10 Hồ Cốc
  11. top 11 Côn Đảo
  12. top 12 Nam Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy