Bradley Cooper trong A Star Is Born

Bradley Charles Cooper (sinh ngày 5/1/1975) là diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Anh đã được để cử nhiều giải thưởng danh giá như 4 giải Emmy, 2 giải BAFTA và 2 giải Quả Cầu Vàng. Từng là một trong số các diễn viên được trả thù lao cao nhất trong 3 năm liên tiếp, anh từng xuất hiện trong danh sách Forbes Celebrity 100 hai lần, và danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Times vào năm 2015.


Thoát khỏi mác trai đẹp đóng hài, Bradley Cooper chứng tỏ khả năng diễn xuất qua các vai tâm lý nặng. Và với bộ phim mới "A Star is Born", Hollywood có thêm một đạo diễn tài năng. Nam diễn viên 43 tuổi đang có một năm cực kỳ đáng nhớ với vai trò là đạo diễn, kiêm diễn viên chính trong phim A Star is Born (Vì sao vụt sáng). Bộ phim với sự góp mặt của nữ ca sĩ Lady Gaga đã tạo ra cơn sốt tại liên hoan phim quốc tế Toronto và nhận được nhiều lời ca ngợi từ các nhà phê bình. Tác phẩm nhận được điểm số 96% trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes, 8.4 IMDb, 78% ở Metacritic.


Tác phẩm tinh tế xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn chìm đắm trong âm nhạc của Jackson Maine (Bradley Cooper), một nghệ sĩ nhạc đồng quê tài năng nhưng tên tuổi đang dần phai nhạt và cô nàng Ally (Lady Gaga) có giọng ca trời phú.

Trong lúc tình cảm giữa cả hai đang dần tiến triển, cũng là khi tình yêu của họ gặp phải những thử thách khắc nghiệt: sự nghiệp của Ally “lên như diều gặp gió” còn Jackson phải chật vật với chứng nghiện rượu.


Mời các bạn xem trailer A Star Is Born tại đây:

Trailer A Star Is Born
Bradley Cooper & Lady Gaga trong A Star Is Born
Bradley Cooper & Lady Gaga trong A Star Is Born

Top 5 diễn viên được đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Oscar 2019

  1. top 1 Christian Bale trong Vice
  2. top 2 Bradley Cooper trong A Star Is Born
  3. top 3 Willem Dafoe trong At Eternity’s Gate
  4. top 4 Rami Malek trong Bohemian Rhapsody
  5. top 5 Viggo Mortensen trong Green Book

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy