Rami Malek trong Bohemian Rhapsody

Rami Said Malek sinh ngày 12 tháng 5 năm 1981 là một diễn viên người Mỹ-Ai Cập. Ông trở nên nổi tiếng với vai diễn chính Elliot Alderson trong loạt phim truyền hình được khen ngợi và đánh giá cao của USA Network, Mr. Robot, bộ phim giúp ông thắng giải Critics' Choice và giải Primetime Emmy cho "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong loạt phim truyền hình". Ông cũng nhận đề cử của các giải thưởng Golden Globe, giải Screen Actors Guild, và giải TCA. Malek cũng đã thủ vai các nhân vật đáng chú ý trong phim ảnh và truyền hình như Vua Ahkmenrah trong phim Night at the Museum trilogy, loại phim hài của Fox, The War at Home (2005–2007), loạt phim ngắn của HBO, The Pacific (2010), Larry Crowne (2011), bộ phim của đạo diễn Paul Thomas Anderson, The Master (2012), bộ phim độc lập Ain't Them Bodies Saints (2013), bộ phim kịch tính được giới phê bình ca ngợi Short Term 12 (2013).


Về Bohemian Rhapsody mà Rami Malek đóng vai nam chính, bộ phim đã lập nên chiến tích lớn cho Fox khi mang về doanh thu tại Mỹ là 600 triệu USD để nâng tổng số tiền thu về toàn cầu là 799 triệu USD, qua đó chính thức trở thành phim âm nhạc có doanh du cao nhất mọi thời đại, vượt qua Mamma Mia với 609 triệu USD. Thành công này đến phần lớn từ độ nổi tiếng của ban nhạc Queen trên toàn cầu cùng tựa phim lấy từ tên “thánh ca” được các fan của Queen ngân nga suốt hàng thập kỷ nay. Không những vậy, cũng phải dành tặng lời khen cho đội ngũ marketing của Fox trong việc phát hành các phiên bản đơn lẻ của phim ở châu Á và Mỹ Latinh với các định dạng khác nhau là IMAX, Dolby và Screen X.


Trước đó, đoàn làm phim cũng đón nhận một tin vui khác khi Bohemian Rhapsody có mặt trong danh sách đề cử Oscar ở 5 hạng mục, bao gồm Phim điện ảnh hay nhất. Nam chính Rami Malek tiếp tục có tên ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất nhưng sau khi đã lên ngôi ở Quả cầu vàng, rất có thể anh sẽ bị đánh bại bởi các đối thủ khác như Bradley Cooper hay Ethan Hawke. Tuy nhiên với doanh thu kỷ lục của Bohemian Rhapsody thì tình cảm mà người hâm mộ dành cho Rami Malek vẫn luôn là rất lớn.


Mời các bạn xem trailer Bohemian Rhapsody tại đây:

Trailer Bohemian Rhapsody
Rami Malek trong Bohemian Rhapsody
Rami Malek trong Bohemian Rhapsody

Top 5 diễn viên được đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Oscar 2019

  1. top 1 Christian Bale trong Vice
  2. top 2 Bradley Cooper trong A Star Is Born
  3. top 3 Willem Dafoe trong At Eternity’s Gate
  4. top 4 Rami Malek trong Bohemian Rhapsody
  5. top 5 Viggo Mortensen trong Green Book

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy