Hurricaneger Siêu Nhân Cuồng Phong - (2002)

Hurricaneger (Siêu Nhân Cuồng Phong) là thế hệ phim thứ 26 của series Super Sentai do công ty Toei's sản xuất, seri 51 tập này lại tiếp tục được đông đảo người xem Nhật Bản yêu thích và ủng hộ. Bộ phim kể về 3 Ninja "bất tài" trong Học viện Ninja Hayate nhưng lại được Hinata Mugensai chọn lựa đào tạo riêng nhằm trở thành các ninja huyền thoại Hurricaneger và chiến đấu chống lại Jakanja, bảo vệ hòa bình Trái Đất.


Từ xa xưa, có 2 trường phái Ninja đối đầu nhau là Tật Phong (Hayate) và Tấn Lôi (Ikazuchi). Họ chiến đấu, cạnh tranh với nhau suốt hơn 500 năm, cho đến tận ngày nay. Tại học viện Ninja Tật Phong, có 3 học viên tuy có tiềm năng lớn nhưng cá biệt thuộc 3 khóa khác nhau là Shiina Yousuke (khóa Không Nhẫn), Nono Nanami (khóa Thủy Nhẫn) và Bitou Kouta (khóa Lục Nhẫn). Một ngày nọ, khi các học viên khác đang dự lễ tốt nghiệp, thì 3 học viên này lại trốn học bỏ đi chơi. Nhưng lúc đó, một tổ chức Ninja tà ác từ ngoài vũ trụ là Jakanja tấn công học viện, giết toàn bộ học viên. Hiệu trưởng Hinata Mugensai phải dùng thuật biến bản thân thành chuột lang để tự cứu mình.


Yousuke, Nanami và Kouta lúc đó không ở học viện nên may mắn thoát nạn. Họ được Hinata Oboro, con gái của hiệu trưởng dẫn đến căn cứ bí mật dưới lòng đất. Lúc đó, hiệu trưởng Mugensai trao cho họ thiết bị biến thân để trở thành Hurricaneger, đứng lên chống lại Jakanja, bảo vệ Trái Đất. Sau này, họ gặp được 2 anh em Kasumi Ikkou và Kasumi Isshu, cũng là 2 học viên duy nhất sống sót của học viện Ninja Tấn Lôi do học viện này cũng chịu chung số phận bị Jakanja tấn công. Sau khi hóa giải những hiểu lầm, giờ đây các Ninja của 2 trường phái đối lập phải đứng chung chiến tuyến với nhau, cùng với sự giúp sức của một đồng đội bí ẩn là Shurikenger, chống lại Jakanja, ngăn cản sự ra đời của "Vật đó" và bảo vệ nhân loại.


Điểm IMDb: 7.5

Hurricanger (Siêu Nhân Cuồng Phong)
Hurricanger (Siêu Nhân Cuồng Phong)
Hurricanger (Siêu Nhân Cuồng Phong)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy