Gokaiger - Siêu Nhân Hải Tặc (2011)

Kaizoku Sentai Gokaiger hay Siêu Nhân Hải Tặc là series Super Sentai thứ 35 ra mắt vào năm 2010. Với ý tưởng hải tặc kết hợp với yếu tố kỉ niệm thế hệ siêu nhân tiền nhiệm, Gokaiger đã đem đến những câu chuyện vô cùng hấp dẫn. Một nhóm Sentai, đứng đầu là Captain Marvelous, dong buồm đi khắp vũ trụ để tìm "Kho Báu Vĩ Đại Nhất Vũ Trụ" - sức mạnh đến từ 34 đội Sentai tiền nhiệm, nhằm tập trung sức mạnh, bảo vệ chính nghĩa và chống lại Zangyark độc ác.


34 nhóm Super Sentai bảo vệ Trái Đất đối mặt với sự xâm lăng của kẻ thù mới: Đế quốc Vũ trụ Zangyack, đế chế hùng mạnh nhất vũ trụ đã thôn tính và hủy diệt hàng ngàn hành tinh. Với tất cả sức mạnh của mình và dưới sự lãnh đạo của Akaranger, cả 34 chiến đội đã đẩy lùi được thế lực này, nhưng cái giá phải trả là toàn bộ sức mạnh của họ bị phân tán ra ngoài không gian dưới dạng các Ranger Key.


Ngày nay, một nhóm hải tặc vũ trụ, dẫn đầu bởi Captain Marvelous, đang dong buồm khắp vũ trụ để tìm "Kho Báu Vĩ Đại Nhất Vũ Trụ", và hành trình đó đưa họ đến Trái Đất. Nhóm hải tặc đó được gọi là "Kaizoku Sentai Gokaiger". Nhưng lúc đó, Zangyack đã lên kế hoạch xâm lược Trái Đất lần thứ 2. Trước việc Zangyack cản trở hành trình tìm kiếm kho báu của mình cũng như hành động của chúng với người dân vô tội, Gokaiger không ngần ngại đứng ra tuyên chiến với bọn chúng để dọn đường tìm kiếm Kho Báu Vĩ Đại Nhất Vũ Trụ, và tiện tay…bảo vệ Trái Đất.


Cho đến hiện tại, Gokaiger vẫn là một trong những series Super Sentai được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều nước khác trên toàn thế giới.


Điểm IMDb: 8.5

Gokaiger (Siêu Nhân Hải Tặc)
Gokaiger (Siêu Nhân Hải Tặc)
Gokaiger (Siêu Nhân Hải Tặc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy