Dekaranger - Đội đặc nhiệm S.P.D (2004)

Dekaranger là seri truyền hình Super Sentai thứ 28 và là seri phim đầu tiên nói về đề tài cảnh sát hình sự. Bao gồm 50 tập phim, kể về S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội đặc nhiệm Dekaranger ở phân khu Trái Đất do Akaza Banban làm đội trưởng. Anh đã cùng với 4 đồng đội của mình ở S.P.D tham gia giữ gìn công lý và bảo vệ hòa bình trên Trái Đất khỏi mối đe dọa từ những tên tội phạm đến từ nhiều hành tinh khác.


Câu chuyện lấy bối cảnh khi vũ trụ bước vào thời kỳ công nghệ tân tiến, và cư dân vũ trụ có thể đến những hành tinh khác để chung sống hòa bình. Nhưng việc này vô tình kéo theo cả những tên tội phạm vũ trụ được gọi là Alienizer. Trước tình cảnh đó, một cơ quan cảnh sát vũ trụ gọi là S.P.D (Special Police Dekaranger) được thành lập và đặt phân khu trên mọi hành tinh trong vũ trụ, với mục đích ngăn chặn Alienizer và bảo vệ an toàn cho vũ trụ. Bối cảnh chủ yếu của phim là ở phân khu Trái Đất, với các vụ án do Alienizer ở đây gây ra.


Dekaranger – Đội đặc nhiệm S.P.D bắt đầu khi kaza Banban đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) – Đội cảnh sát đặc nhiệm Dekaranger phân khu Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc Dekaranger xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lý.


Điểm IMDb: 7.9

Dekaranger (Đội đặc nhiệm S.P.D)
Dekaranger (Đội đặc nhiệm S.P.D)
Dekaranger (Đội đặc nhiệm S.P.D)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy