Budle’Budle

Bạn rất yêu quý vật cưng và bạn luôn muốn đem đến cho những con vật yêu quý của mình những điều tốt đẹp nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất. Thương hiệu Budle’ Budle với dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng cao cấp được đăng ký bản quyền thương hiệu đã cho ra đời sản phẩm Budle’ Budle giúp cho những chú thú cưng đáng yêu của bạn làm sạch đôi tai một cách nhanh chóng, đem lại cảm giác thoải mái cho vật yêu của bạn.


Budle’ Budle được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên và những nguyên liệu của y học cổ truyền Phương Đông nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho thú cưng của bạn. Hãy để cho dung dịch vệ sinh tai cho thú cưng Budle’ Budle hỗ trợ sức khỏe cho thú yêu của bạn một cách tốt nhất.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ trà xanh hữu cơ...


Công dụng:

  • Dung dịch vệ sinh tai cho thú cưng Budle’ Budle là sự tổng hợp của nhiều thành phần nhưng tất cả đều là thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe như hạt jojoba, hoa cúc, lá cây bách hương trắng, củ gừng, trái bơ, nha đam, hạt óc chó… tạo nên một công thức hoàn hảo giúp cho đôi tai thú cưng của bạn sạch sẽ nhanh chóng, làm cho chú cún, chú mèo của bạn vô cùng thoải mái và sảng khoái khi được làm vệ sinh tai sạch sẽ, thông thoáng.
  • Không những thế dung dịch vệ sinh tai cho thú cưng Budle’ Budle còn giúp ngăn ngừa bệnh nhiễm trùng tai cho thú cưng của bạn đồng thời dung dịch còn có mùi hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên làm cho thú cưng của bạn sảng khoái và thích thú.


Cách sử dụng:

  • Dung dịch vệ sinh tai cho thú cưng Budle’ Budle rất dễ sử dụng, bạn có thể nhỏ trực tiếp dung dịch vào tai thú cưng để ngăn ngừa nhiễm trùng tai.
  • Ngoài ra bạn có thể dùng tăm bông thấm vào dung dịch và nhẹ nhàng lau tai, rãnh và hốc tai nhưng cần cẩn thận đừng đưa tăm bông vào quá sâu làm tổn thương tai của cún cưng.


Link mua hàng:
shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-tai-cho-chó-Budle'Budle-120ml-i.697566233.10396062468?

Budle’ Budle
Budle’ Budle
Budle’ Budle
Budle’ Budle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy