Otolean Alkin

Vệ sinh tai chó định kì hàng tuần là điều hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho thú cưng của bạn, điều này khá quan trọng đặc biệt là với giống chó cụp tai hoặc chó có đôi tai dài. Nếu bạn quan sát tai của chúng thường xuyên, bạn sẽ thấy rằng việc vệ sinh tai chó là cần thiết. Vệ sinh tai cho một chú chó tại nhà rất đơn giản nếu như đôi tai của nó không bị nhiễm khuẩn hoặc tổn thương. Một số giống có đôi tai dài, dễ nhiễm bẩn hay những giống hoạt động nhiều, thậm chí có thể bơi lội… có nguy cơ nhiễm trùng tai cao - như Spaniels và Labrador Retriever - sẽ cần duy trì thói quen vệ sinh tai thường xuyên hơn so với những giống khác, tùy thuộc vào lượng ráy tai được sinh ra. Đôi tai sạch sẽ của chó không chỉ quan trọng đối với việc phòng tránh và điều trị thành công, hiệu quả các bệnh nhiễm trùng tai mà nó còn giúp cún nhà bạn có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn nhiều. Bạn có thể vệ sinh tai cho chó bằng nước sạch, nước muối pha loãng, tuy nhiên nước sạch hay nước muối chỉ làm sạch được phần bề mặt mà không có nhiều tác dụng diệt khuẩn trong trường hợp chó bị viêm tai. Do vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm Otolean (loại hiệu quả cao) SP012 của Alkin chính hãng. Otolean có tác dụng loại bỏ mùi hôi ở tai, lấy đi cặn bẩn trong tai, những thứ còn sót lại của bệnh viêm tai, giữ cho tai khô ráo, sạch sẽ. Đồng thời có thể dùng Otolean chăm sóc tai chó mèo hàng ngày, giúp cải thiện môi trường acid kiềm trong tai, tăng chức năng miễn dịch ở tai và không kháng thuốc.


Thành phần:

  • Xem trên bao bì sản phẩm.


Công dụng:

  • Dùng để chữa trị phòng ngừa, khử trùng và vệ sinh ống tai và bộ phận tai.
  • Công nghệ OTIX có thể chủ động bong tróc các mảng bẩn, giúp ống tai được thật sự khỏe mạnh và sạch sẽ.
  • Loại bỏ mùi hôi ở tai, lấy đi cặn bẩn trong tai, những thứ còn xót lại của bệnh viêm tai, giũ cho tai khô ráo sạch sẽ.


Cách sử dụng:

  • Để tai hướng lên trên, bóp 1 lượng thuốc vừa đủ vào trong tai, xoa nhẹ phần tai khoảng 3 - 5 phút, sẽ tự nhiên chảy ra ngoài và đi ra khỏi tai.


Chú ý:

  • Sản phẩm này là thuốc dùng ngoài da, cấm uống, chích hoặc dùng với mục đích khác. Sử dụng Otolean vệ sinh tai chó sẽ giúp cho thú cưng của bạn có đôi tai sạch sẽ, tinh tường và khỏe mạnh, tránh được các bệnh về tai như viêm tai ngoài ở chó, hôi tai,…


Link mua hàng: shopee.vn/DUNG-DỊCH-VỆ-SINH-TAI-CHO-CHÓ-MÈO-THÚ-CƯNG-Alkinlab-Otolean-Ear-Cleaner-Chai-85ml-Loại-bỏ-hôi-tai-Lấy-đi-cặn-bẩn-i.76251704.8470164464?

Otolean Alkin
Otolean Alkin
Otolean Alkin
Otolean Alkin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy