Các bản làng Sapa

Các Trekker vẫn luôn rỉ tai nhau nếu muốn yêu, hiểu thêm về vùng đất, con người Sapa thì không thể bỏ qua hành trình trekking đi qua những bản làng nơi đây. Cuộc hành trình qua những bản làng sẽ không khó khăn, vậy nên tất cả mọi người để có thể trải nghiệm tuy nhiên với những bạn mới đến Sapa có thể sẽ gặp bỡ ngỡ văn hoá phong tục nơi đây.


Cuộc hành trình này được những trekker đánh giá là một trong những chuyến đi ý nghĩa, mang lại nhiều kiến thức, hiểu biết. Những chuyến xuyên rừng, xuyên núi không chỉ giúp bạn tìm hiểu về thiên nhiên, trải nghiệm trèo đèo vượt suối, được ngắm nhìn, rong ruổi những vạt nương lúa trải đang nức hương thơm mà còn là cơ hội để bạn khám phá về văn hoá phong tục của dân tộc thiểu số, được đắm chìm ca hát nhảy múa trong tiếng cồng chiêng...


Nếu bạn không chỉ đam mê phượt, mà còn là người yêu thích nền văn hoá, phong tục tập quán đa dạng thì trekking qua các bản làng của Sapa sẽ là chuyến đi vô cùng ý nghĩa.

Các bản làng Sapa
Các bản làng Sapa
Cuộc hành trình này được những trekker đánh giá là một trong những chuyến đi ý nghĩa, mang lại nhiều kiến thức, hiểu biết.
Cuộc hành trình này được những trekker đánh giá là một trong những chuyến đi ý nghĩa, mang lại nhiều kiến thức, hiểu biết.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy