Các tiện ích trên đồng hồ

Khi sử dụng đồng hồ thông minh, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích thú vị, mới lạ, như:

  • Định vị: Tương tự như những thiết bị thông minh khác, Smartwatch cũng có khả năng định vị GPS. Nó giúp người dùng biết được vị trí hiện tại, xác định phương hướng,... với độ chính xác cao và hoạt động trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Nghe gọi trên đồng hồ: Tương tự như điện thoại, một số dòng đồng hồ cũng có khả năng nghe gọi một cách thoải mái mà không cần gắn thẻ SIM.
  • eSIM: Đây là SIM điện tử được tích hợp trong bảng mạch, được sử dụng để lưu trữ danh bạ, nghe gọi, nhắn tin,... Đặc biệt, eSIM còn khả năng lập trình và kích hoạt từ xa.
  • Nghe nhạc với tai nghe Bluetooth: Khi sở hữu tai nghe Bluetooth, bạn có thể nghe nhạc ngay trên chính đồng hồ thông minh của mình. Hiện nay, hầu hết các dòng Smartwatch đều có khả năng lưu trữ nhạc, hỗ trợ nghe nhạc khi không có mạng.
  • Xem video YouTube: Khi không có các thiết bị thông minh khác như điện thoại, máy tính,... bên canh mà bạn muốn xem nhanh video thì có thể xem Youtube ngay trên smartwatch.
  • Màn hình luôn hiển thị: Khi sử dụng đồng hồ thông minh, bạn có thể xem giờ bất cứ lúc nào với màn hình luôn hiển thị mà không cần phải chạm vào hay mở khóa màn hình. Khi người dùng không quan sát màn hình sẽ tự động giảm độ sáng để tiết kiệm pin.
Các tiện ích trên đồng hồ
Các tiện ích trên đồng hồ
Các tiện ích trên đồng hồ
Các tiện ích trên đồng hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy