Những mẫu Smartwatch thịnh hành đáng mua hiện nay

Khi nói đến đồ công nghệ, bên cạnh smartphone thì ngày nay giới trẻ cũng rất ưa thích smartwatch vì vừa thời trang vừa có những tiện ích đi kèm. Cần tìm smartwatch thiết kế đẹp, nhiều tính năng thì đừng bỏ qua 5 sự lựa chọn này nhé!


Apple Watch S6 LTE: Đây là một trong những dòng đồng hồ được ưa chuộng với thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, khung viền được gia công chắc chắn, dây đeo cao su đàn hồi tốt, màn hình sắc nét 1.57 inch hiển thị đủ thông tin. Apple Watch S6 LTE hứa hẹn đem đến cho bạn sự hài lòng khi đeo trên tay.


Trang bị hệ điều hành watchOS 7 mang đến nhiều tính năng độc đáo như: Family Setup, nhận biết rửa tay, chia sẻ màn hình qua Messages, Siri dịch nhanh, fitness,... Mẫu Apple Watch này hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tính năng eSim là một trong những điểm nổi bật của dòng S6 LTE cho phép người dùng nghe nghe gọi độc lập trên đồng hồ mà không cần kết nối với điện thoại. Từ đây, bạn có thể nhận thông báo, tin nhắn hay nghe gọi trên đồng hồ mà không cần sử dụng đến điện thoại.


Samsung Galaxy Watch 4: Nhắc đến smartwatch đáng mua nhất cho năm mới thì không thể bỏ qua Galaxy Watch 4. Mặc dù Samsung đã cho ra mắt đồng hồ này từ tháng 8/2021 nhưng về độ HOT thì vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Galaxy Watch 4 không chỉ là một thiết bị công nghệ theo dõi tốt sức khỏe người dùng mà còn là một phụ kiện thời trang độc đáo.


Đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng hệ điều hành Wear OS mới - One UI Watch, nền tảng tiên tiến này cho phép trải nghiệm đồng hồ thông minh và hệ sinh thái Galaxy trở nên liền mạch hơn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.


Galaxy Watch 4 tiếp tục được Samsung cải tiến để tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe của người dùng nhiều hơn. Cụ thể, phiên bản lần này có sự thay đổi lớn khi được trang bị cảm biến BioActive 3 trong 1 mới. Đây là một module bao gồm cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ và cảm biến phân tích trở kháng điện sinh học.


Đồng hồ thông minh Asus Vivowatch 5: Asus Vivowatch 5 được trang bị ứng dụng ASUS HealthConnect có trên cả hai nền tảng là iOS và Android. Với dữ liệu sức khỏe được cung cấp, bạn có thể theo dõi một cách tổng quát những chỉ số sức khỏe khác nhau của cơ thể giúp bạn dễ dàng theo dõi những thay đổi của cơ thể.


Thiết kế mạnh mẽ và năng động cũng là một điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của Asus VivoWatch 5. Thiết bị này sở hữu thiết kế mặt tròn với khung viền được làm từ nhôm tăng thêm phần chắc chắn. Mặt đồng hồ được tạo điểm nhấn với dãy chữ số xung quanh khung viền giúp chiếc đồng hồ toát lên sự cổ điển sang trọng.


Mặt đồng hồ được hoàn thiện từ kính cường lực Gorilla Glass 3, vì thế người dùng thoải mái đeo đồng hồ khi đi leo núi hay tập thể dục đều phù hợp. Phần màn hình có kích thước 1.43 inch được trang bị công nghệ màn hình LCD có độ phân giải 320 x 320 pixels đem đến nội dung hiển thị một cách rõ ràng ngay cả khi bạn sử dụng ở ngoài trời.


Redmi Watch 2 Lite: Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 35 g, giúp trải nghiệm khi đeo Redmi Watch 2 Lite vô cùng thoải mái không khiến bạn có cảm giác nặng nề. Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng màn hình cảm ứng lại trên chiếc đồng hồ khá lớn 1.55 inch, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian hiển thị thoải mái hơn.


Thiết bị cũng cung cấp cho bạn đa dạng các lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp. Kèm theo hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời như chạy bộ, đi bộ, yoga, đạp xe, leo núi, bơi lội,... và cho phép đồng bộ dữ liệu với Strava, Apple Health để chia sẻ với bạn bè.


Trong số những phiên bản smartwatch gần đây, Redmi Watch 2 Lite có lẽ là phiên bản mới và được cải tiến nhiều nhất, sở hữu một mức giá dễ tiếp cận. Các bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm smartwatch chất lượng, thời trang mà giá lại phù hợp thì đây chính xác là lựa chọn chuẩn khỏi phải bàn.


BeU Active 1: Chốt hạ danh sách này với chiếc smartwatch siêu rẻ - BeU Active 1. Đến với đồng hồ thông minh này, các bạn sẽ sở hữu một thiết bị có vẻ ngoài tối giản đi cùng gam màu đen cá tính.


Khung viền của đồng hồ được làm từ hợp kim nhôm nên cho cảm giác đeo thoải mái, không quá nặng tay. Thêm vào đó, dây silicone của đồng hồ cũng rất êm ái, độ đàn hồi tốt giúp đem lại sự thoải mái, tiện lợi khi đeo.

Những mẫu Smartwatch thịnh hành đáng mua hiện nay
Những mẫu Smartwatch thịnh hành đáng mua hiện nay
Những mẫu Smartwatch thịnh hành đáng mua hiện nay
Những mẫu Smartwatch thịnh hành đáng mua hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy