Khả năng tương thích với điện thoại

Khả năng tương thích với điện thoại là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm vì nếu hai thiết bị sử dụng hệ điều hành khác nhau sẽ rất bất lợi, đặc biệt là khi đồng bộ các ứng dụng. Trước khi mua bạn hãy tìm hiểu thật kỹ đồng hồ chạy trên nền tảng nào bởi thông thường Smartwatch Android chỉ sử dụng với điện thoại Android, Apple Watch sẽ chỉ dùng được với iPhone.


Đầu tiên chúng ta sẽ kiểm tra phiên bản hệ điều hành điện thoại mà đồng hồ thông minh hỗ trợ, bằng cách tìm kiếm trong bảng thông số (trên website nhà bán hàng), hoặc trên bao bì sản phẩm. Hầu hết đồng hồ thông minh hiện nay đều hỗ trợ 2 hệ điều hành là Android và iOS, ví dụ: Android 4.4 và iOS 9 trở lên.


Chúng ta sẽ kiểm tra phiên bản hệ điều hành của điện thoại, nếu phiên bản quá cũ, đồng hồ không hỗ trợ, hãy thử cập nhập phiên bản mới hơn cho máy:

  • Đối với điện thoại chạy Android: Kiểm tra phiên bản Android:
    • Vào mục Cài đặt / Giới thiệu về điện thoại / Phiên bản Android.
    • Phiên bản Android của máy sẽ hiển thị ở đây, nó phải mới hơn hoặc bằng phiên bản mà đồng hồ hỗ trợ.
  • Đối với iPhone, iPad chạy iOS: Tương tự, iPhone hay iPad của bạn cũng phải có phiên bản iOS mới hơn hoặc bằng phiên bản mà đồng hồ hỗ trợ.
    • Kiểm tra phiên bản iOS: Ở mục Cài đặt / Chung / Giới thiệu / Phiên bản, bạn sẽ thấy phiên bản iOS ở đây.
    • Cập nhập iOS mới hơn (nếu được): Nếu phiên bản cũ, bạn hãy vào mục Cài đặt / Chung / Cập nhập phần mềm để thử nâng cấp phiên bản iOS mới hơn.
Khả năng tương thích với điện thoại
Khả năng tương thích với điện thoại
Khả năng tương thích với điện thoại
Khả năng tương thích với điện thoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy