Chất liệu dây đeo

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại dây đeo đồng hồ thông minh đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng.


Tuy nhiên, chủ yếu có 3 loại sau:

  • Dây kim loại: Dây kim loại là loại dây đeo đồng hồ được sử dụng khá phổ biến, được nhiều người yêu thích vì thiết kế đẹp, tinh tế đồng thời độ bền cao, cứng cáp. Ánh kim của dây sang trọng, quý phái phù hợp với mọi lứa tuổi, thoáng mát khi đeo. Ngoài ra, dây kim loại có nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp với tay. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tách rời hoặc thêm mắt xích để vừa tay khi đeo.
  • Dây da: Từ trước đến nay dây da được sử dụng phổ biến nhất. Vì nó có khả năng khi đeo dây ôm sát vào tay nhưng vẫn không gây bí hơi hay khó chịu cho người đeo. Loại dây da này được phần lớn các nhân viên văn phòng, người đứng tuổi rất ưa chuộng vì loại dây da này rất mềm, nhẹ nhàng, dễ dàng chỉnh sửa phù hợp với cổ tay. Tuy nhiên, thời gian sử dụng dây da ngắn khoảng 6 tháng - 2 năm, đồng thời khi gặp thời tiết khắc nghiệt thì bộ bền của dây sẽ giảm và không giữ nhiệt như mong muốn.
  • Dây Silicone: Dây đeo đồng hồ bằng Silicone được khá nhiều người ưu ái. Vì đặc tính của nó làm từ nhựa polymer tổng hợp nên có khả năng chịu nhiệt cao, mềm mịn, thoải mái khi đeo, không mùi, đặc biệt không thấm nước. Dây có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng,... bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, dây dễ bám bụi bẩn nhưng cũng dễ vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.
Chất liệu dây đeo
Chất liệu dây đeo
Chất liệu dây đeo
Chất liệu dây đeo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy