Hình dáng mặt đồng hồ

Hình Vuông: Đồng hồ mặt hình vuông thường phù hợp cho cổ tay có chu vi từ 17 cm trở lên. Đồng hồ mặt hình vuông luôn tạo cảm giác lớn hơn mặt tròn, phù hợp với người có cổ tay nhỏ đồng thời còn giúp che khuyết điểm xương cổ tay bị lộ rõ. Nếu bạn có cổ tay lớn mà vẫn thích đeo loại này thì bạn nên lựa chọn mặt đồng hồ có đường kính tối thiểu 37 - 40 mm.


Hình chữ nhật: Đồng hồ mặt hình chữ nhật có thể kết hợp không giới hạn, bạn có thể phối hợp với bất kỳ loại trang phục nào, màu sắc nào kể cả khi bạn đi dự tiệc hoặc đi chơi. Nếu bạn là người có cổ tay xương to thì đồng hồ mặt chữ nhật sẽ giúp thon gọn cổ tay, che khuyết điểm cổ tay to.


Hình tròn: Đồng hồ mặt tròn phù hợp với những người có cổ tay nhỏ kết hợp dây da để tạo cảm giác nhẹ nhàng, ôm tay. Nếu thích dây kim loại nên chọn mắt xích nhỏ, dây không quá dày hay quá rộng. Đối với cổ tay mỏng nhưng có bề ngang lớn, bạn nên chọn mẫu đồng hồ có size lớn hơn size cổ tay bạn.


Nếu cổ tay bạn nhỏ, bề ngang lớn, thường đeo đồng hồ có size là 34mm thì đối với đồng hồ có thiết kế mỏng bạn nên chọn size 36mm để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn

Hình dáng mặt đồng hồ
Hình dáng mặt đồng hồ
Hình dáng mặt đồng hồ
Hình dáng mặt đồng hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy