Cách bán hàng online trên nick cá nhân

Đế có thể bán hàng online hiệu quả trên Facebook cá nhân thì bạn cần có cách:


  • Trước khi học cách bán hàng online, bạn có thể đăng một status thông báo với mọi người là bạn đang chuẩn bị kinh doanh mặt hàng abc, nêu ra đặc điểm sản phẩm của bạn có gì nổi trội và cuối cùng là mong mọi người ủng hộ.
  • Tiếp theo bạn sẽ đăng hình các sản phẩm bạn muốn bán lên. Lưu ý: Không đăng quá nhiều bài viết về bán hàng trong một ngày. Điều này dễ thấy ở những người bán quần áo và mỹ phẩm. Khi bạn đăng quá nhiều như vậy người ta sẽ thấy bị làm phiền và có thể bỏ theo dõi bạn hay thậm chí unfriend.
  • Xem kẽ giữa bài viết bán hàng là những bài viết chia sẻ kiến thức, thông tin. VD bạn bán mỹ phẩm thì có thể chia sẻ cách làm đẹp bằng sản phẩm thiên nhiên …. Điều này sẽ làm cho khách hàng thấy tin tưởng bạn hơn. Hãy là chuyên gia về mặt hàng bạn đang kinh doanh nhé.
  • Đối với kinh doanh online thì hình ảnh là rất quan trọng. Hình ảnh đẹp bắt mắt thì mới thu hút được khách hàng. Vì vậy hãy chăm chút cho mỗi bài đăng bán hàng của mình nhé. Sự tin tưởng bắt đầu từ tính chuyên nghiệp. Hạn chế lấy hình có sẵn trên mạng. Hãy cố gắng tự chụp lấy sản phẩm của mình. Tuy nó không được đẹp lung linh nhưng bù lại những hình ảnh chân thực nhất và đặc biệt là nó không đụng hàng. Mình dám cá rằng với sản phẩm bạn đang bán đó thì có tới hơn một nữa người kinh doanh đang sử dụng hình có sẵn rồi. Sự khác biệt đến từ điều đơn giản nhất.
  • Nếu được thì với mỗi bài đăng hãy cố gắng làm seeding để tạo hiệu ứng và tin tưởng cho khách hàng. Đâu có ai muốn đi mua hàng ở một chỗ “vắng như chùa bà đanh” đúng không?
Đối với kinh doanh online thì hình ảnh là rất quan trọng
Đối với kinh doanh online thì hình ảnh là rất quan trọng
Đăng bài bán hàng
Đăng bài bán hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy