Đầu tư để tăng lượt follow

Một nhược điểm của nick cá nhân đó là chỉ được làm bạn bè với 5000 người từ đó bị giới hạn số người biết đến FB của bạn. Tuy nhiên có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tăng lượt follow (theo dõi). Để tăng được lượt follow này thì có 2 cách:

  • Một là họ trực tiếp nhấn vào nút follow trên trang cá nhân.
  • Hai họ kết bạn với nick cá nhân nhưng chưa được đồng ý.

Có những người, nick cá nhân của họ rất nhiều lượt follow nên bán hàng cực kỳ hiệu quả. Những cách tăng lượt theo dõi trên Facebook chất lượng:

  1. Bật theo dõi công khai: Thực ra đây là một bước cần thiết phải làm thì đúng hơn, còn một cách để tăng lượt theo dõi thì không đúng lắm. Vì thế bật theo dõi công khai là điều bắt buộc nếu bạn muốn tăng lượt theo dõi ngoài danh sách bạn bè. Nếu bạn không bật theo dõi công khai lên thì chỉ có bạn bè mới có thể theo dõi bạn, những người không kết bạn với bạn thì sẽ không thể theo dõi bạn.
  2. Kết bạn thật nhiều
  3. Thường xuyên đăng tải nội dung thật chất lượng và hữu ích: Cái này là rất quan trọng, chẳng ai muốn theo dõi một người mà chẳng có gì hữu ích. Cái cốt yếu của việc theo dõi ở đây là theo dõi để nhận được những điều có ích. Vì vậy, hãy thường xuyên đăng tải bài đăng thật có ích, người khác sẽ cảm thấy muốn theo dõi tiếp những bài đăng sau của bạn và đương nhiên họ sẽ phải theo dõi bạn. Ngoài ra, việc đăng tải nội dung hay, thu hút nhiều lượt like, share…bài đăng của bạn sẽ được tiếp cận với nhiều người hơn, kéo theo nick của bạn cũng được tiếp cận đến nhiều người hơn, và đương nhiên sẽ càng dễ dàng có được nhiều người theo dõi. Chẳng hạn bạn có thể tìm những câu chuyện thật thú vị, thật hài hước để đăng tải lên, khiến ai đọc được cũng muốn chia sẻ. Ngoài nội dung văn bản đơn thuần, bạn nên đăng tải hình ảnh và video sẽ dễ dàng được facebook ưu tiên xuất hiện hơn. Nhất là video, có tính lan truyền rất cao. Khi người đọc hài lòng về các nội dung của bạn họ sẽ sẵn sàng theo dõi bạn. Hãy nhớ đăng bài nên đăng thường xuyên, ít nhất là mỗi ngày phải có một bài đăng. Như vậy, người khác mới muốn theo dõi bạn, vì mong muốn của họ là theo dõi bạn để hàng ngày nhận được những nội dung thú vị từ bạn.
  4. Tích cực tham gia các group lớn: Khi bạn tham gia các group lớn, bạn sẽ dễ dàng được tiếp cận đến lượng lớn người trong group. Bởi vậy, hãy tìm những group lớn, có lượng người theo dõi khủng để tham gia. Khi tham gia group rồi hãy tích cực tham gia xây dựng nội dung cho group như: Đăng bài liên quan, bình luận trên các bài viết hàng đầu…bạn sẽ thấy lượng theo dõi dần được tăng lên đáng kể đó.
  5. Tạo mini game: Hiện nay, rất nhiều người đang tận dụng mini game để phát triển Fanpage hay trang cá nhân rất hiệu quả. Mini game thường có tính lan truyền rất nhanh, vì thông thường người tạo thường sẽ yêu cầu người chơi phải share bài viết hoặc tag bạn bè. Bạn cần tăng theo dõi thì có thể tạo ra một mini game, luật chơi thì tùy bạn quy đinh, nhưng quan trọng là yêu cầu người chơi phải theo dõi bạn + share hoặc tag bạn bè. Ví dụ: Bạn có thể tạo ra một mini game, yêu cầu người chơi phải thực hiện đủ 3 bước: Share bài viết + Theo dõi bạn + Comment số bất kỳ (2 hoặc 3 chữ số). Giải thưởng giành cho người thắng cuộc là người comment số trùng với kết quả xổ số của một ngày nào đó và phải thực hiện đầy đủ 3 bước. Nói chung, có rất nhiều cách để bạn có thể tạo ra mini game, chẳng hạn có một cách cũng rất hay được áp dụng, đó là làm mini game trực tiếp bằng live stream, đoán các số cuối của thẻ cào điện thoại, ai đoán trúng thì thuộc về người đó. Hoặc trả lời các câu hỏi đó mẹo, ai trả lời đúng có thưởng…..Nếu giải thưởng của bạn hấp dẫn, chắc chắn lượt theo dõi sẽ tăng lên đáng kể. Vì khi 1 người thấy mini game của bạn, họ muốn tham gia thì phải theo dõi bạn, và quan trọng hơn nữa là họ phải share thông tin mini game đó, sẽ rất và rất nhiều người biết đến mini game của bạn.
  6. Tặng quà miễn phí: Bạn có thể tặng quà miễn phí cho những ai theo dõi bạn. Tất nhiên sẽ không đủ quà tặng đủ để tặng cho hàng nghìn người theo dõi nếu quà tặng là hiện vật. Vậy thì tặng gì đây? Rất đơn giản, bạn có thể tặng những cuốn eBook (tức là sách mềm, sách bằng file) hoặc là các khóa học online, phần mềm….
  7. Tận dụng những kỹ năng cá nhân: Nếu bạn có những sở trường hay kỹ năng riêng, khiến nhiều người thích thú hoặc cần đến thì đừng quên tận dụng nó. Hãy làm sao để mọi người biết đến thế mạnh của bạn, khi ai cần bạn sẵn sàng giúp đỡ họ. Nói trắng ra là hãy thường xuyên “khoe” về kỹ năng riêng của bạn, chắc chắn nhiều người sẽ muốn theo dõi bạn lắm đó. Hoặc nếu bạn đang làm việc về một lĩnh vực nào đó, hãy thường xuyên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực công việc mà bạn đang làm, hẳn những người có cùng công việc, có cùng sở trường, sở thích với bạn họ sẽ theo dõi bạn.
  8. Sử dụng Youtube để tăng theo dõi cho Facebook: Với facebook, sử dụng là để chém gió, thả thính….hầu như ai cũng đăng tải nội dung lên, tràn lan những nội dung nhảm nhí, ít khi đi theo dõi nhau để phải nhận những thông báo tào lao. Cái hay ở Youtube đó là, số đông mọi người chỉ vào xem video, còn về nội dung, tức là các video được đăng tải lên chỉ là số ít người tạo ra. Bởi vậy, những người tạo ra nội dung thường sẽ rất dễ dàng thu hút lượng người theo dõi, vì thường là khi người xem thấy kênh nào hay thì sẽ đăng ký theo dõi luôn. Và video trên Youtube thường có tính lan truyền rất cao. Chỉ cần đăng video thú vị lên là sẽ rất dễ dàng thu hút được nhiều người đăng ký kênh để theo dõi bạn. Vì vậy, nếu bạn đang phát triển một kênh Youtube, có lượng Fan đông thì tôi dám chắc đang rất nhiều người muốn biết Facebook của bạn đấy, hãy để cho họ biết nếu bạn muốn tăng theo dõi cho Facebook.


] Đầu tư để tăng lượt follow
] Đầu tư để tăng lượt follow
Tăng bạn bè Facebook
Tăng bạn bè Facebook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy