Tại sao nên bán hàng trên tài khoản cá nhân?

Với những người mới tập kinh doanh online thì bán hàng bằng tài khoản cá nhân Facebook là một lựa chọn tối ưu. Nói như vậy bởi nó có những ưu điểm sau:


  • Độ hiển thị cao hơn so với Fanpage (Reach). Với nick cá nhân tỉ lệ hiển thị bài viết tới khách hàng sẽ cao hơn gấp 3 – 4 lần so với bài viết trên FanpagE.
  • Có độ tin tưởng hơn so với Fanpage. Điều này là dễ hiểu, bởi với tài khoản cá nhân của bạn thì sẽ có những người bạn của bạn, gia đình, thầy cô, anh chị em, họ hàng, … nhờ đó sẽ tăng độ tin tưởng hơn rất nhiều so với Fanpage.
  • Không mất phí quảng cáo. Bởi đơn giản Facebook không cho chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, đó không hẳn là không tốt, vì với tài khoản cá nhân bạn có thể chủ động kết bạn với khách hàng của bạn. Khả năng target khách hàng mục tiêu miễn phí, dễ dàng hơn rất nhiều so với Fanpage và Group.

Ví dụ: Chúng ta có 10 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản kết bạn đủ 5000 bạn (tức là khách hàng mục tiêu nhé!). Hàng ngày bạn đăng tin lên tất cả những tài khoản đó. Như vậy bạn có thể tiếp cận lên tới 50 nghìn người hoàn toàn miễn phí (thực sự để tiếp cận 50k bạn là rất khó có được, nhưng để tiếp cận tới 2000 – 3000 là hoàn toàn có thể được.
Với những người mới tập kinh doanh online thì bán hàng bằng tài khoản cá nhân Facebook là một lựa chọn tối ưu
Với những người mới tập kinh doanh online thì bán hàng bằng tài khoản cá nhân Facebook là một lựa chọn tối ưu
Bán hàng trên trang Facebook cá nhân hiệu quả
Bán hàng trên trang Facebook cá nhân hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy