Tạo tài khoản

Muốn tham gia vào mạng xã hội lớn nhất hành tinh này, mỗi người đều phải có riêng cho mình một tài khoản cá nhân cố định hay còn gọi là Profile. Hãy cứ tưởng tượng, Profile chính là ngôi nhà ảo của bạn trên Internet. Nơi diễn ra tất cả các hoạt động sống, sinh hoạt, giao tiếp với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nơi bạn có thể cá nhân hóa tất cả các thông tin như: hình ảnh, tên, ngày tháng năm sinh, tình trạng kết hôn… hay viết các nội dung chia sẻ cảm xúc, những sự kiện đáng chú ý diễn ra trong mọi mặt của đời sống xã hội.


  • Trước tiên, một Profile cá nhân trust phải có thông tin đầy đủ (bao gồm họ tên, nghề nghiệp, địa chỉ, avatar cá nhân, ảnh cover facebook, số điện thoại….) để tạo sự uy tín đối với khách hàng vào tham quan.
  • Với tên tài khoản của bạn, nên để tên thật của bản thân, tránh để tên sai sẽ vi phạm chính sách của Facebook và mất nick nếu bị ai đó report. Hơn nữa, tên thật sẽ tạo sự tin tưởng đối với bạn bè của bạn cũng như khách hàng mới muốn theo dõi bạn. Nên đặt tên phụ bên cạnh tên chính để gợi nhớ và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm bạn dễ dàng hơn. Ví dụ: Ngô Loan (Sỉ lẻ quần áo nữ). Khách hàng họ chỉ nhớ tên bạn và sản phẩm bạn cũng cấp chứ không thể nhớ rõ được họ và tên đầy đủ của bạn. Đây là cách Facebook giúp khách hàng tìm và nhớ sản phẩm mà bạn kinh doanh rõ ràng hơn.
  • Để chế độ mở công khai: Có rất nhiều người bán hàng mắc phải lỗi cơ bản là giới hạn chỉ có bạn bè xem và bình luận được bởi trước khi kinh doanh họ không muốn công khai các cảm xúc của mình nhiều. Tuy nhiên bạn bè không phải là đối tượng mua hàng thường xuyên của bạn. Do đó nếu chỉ để chế độ này bạn sẽ khó tiếp cận được khách hàng mới và việc buôn bán dễ dàng đi vào "ngõ cut". Để chỉnh sửa phần này bạn có thể vào Cài đặt >> Bài viết công khai và nhấp vào chỉnh sửa của phần Bình luận về bài viết công khai chuyển thành Mọi người nhé.
  • Bật chế độ cho người khác theo dõi: Khi buôn bán thuận lợi, tài khoản không thể kết bạn thêm hoặc có những khách hàng chỉ muốn theo dõi bài viết của bạn để mua sắm khi cần, vậy lúc đó họ muốn gì? Họ sẽ chỉ cần nhấn chọn theo dõi bạn. Vậy nên, khi bắt đầu buôn bán đừng quên bật chế độ cho người khác theo dõi lên, và họ sẽ có thể theo dõi được bài viết của bạn kể cả khi bạn không đồng ý kết bạn với họ.
Profile cá nhân trust phải có thông tin đầy đủ (bao gồm họ tên, nghề nghiệp, địa chỉ, avatar cá nhân, ảnh cover facebook, số điện thoại….) để tạo sự uy tín đối với khách hàng vào tham quan.
Profile cá nhân trust phải có thông tin đầy đủ (bao gồm họ tên, nghề nghiệp, địa chỉ, avatar cá nhân, ảnh cover facebook, số điện thoại….) để tạo sự uy tín đối với khách hàng vào tham quan.
Profile cá nhân sẽ thêm phần đáng tin cậy khi có đầy đủ thông tin
Profile cá nhân sẽ thêm phần đáng tin cậy khi có đầy đủ thông tin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy