Cách đặt Thiềm Thừ phong thuỷ

Bắt nguồn từ truyền thuyết cổ xưa của Trung Quốc, người ta tin rằng vào mỗi dịp trăng tròn, sinh vật bí ẩn này sẽ 'tuôn" tiền từ miệng ra cho gia chủ sở hữu nó. Với niềm tin trên, Thiềm Thừ đã trở thành một biểu tượng may mắn và chiêu tài lộc quan trọng trong thế giới phong thủy.


Trong truyện cổ Trung Quốc, Thiềm Thừ là một con cóc yêu chuyên gây hại nhân gian, sau đó được một vị tiên tên Lưu Hải độ hóa. Thiềm Thừ quyết tâm cải tà quy chánh và theo tiên ông dạo khắp nhân gian để tế độ chúng sanh. Vì thế, người Trung Quốc rất quý trọng tinh thần phục thiện của nó và về sau Thiềm Thừ luôn đi kèm với ý nghĩa bảo vệ sự bình an và đem lại sự yên bình cho mọi người.


Vậy Thiềm Thừ (cóc ngậm tiền) nên đặt ở đâu? Theo các chuyên gia phong thủy, cách đặt Thiềm Thừ phù hợp nhất chính là tại vị trí tài vị của căn nhà/công ty. Cách đặt cóc phong thủy như vậy giúp tạo sự liên quan chặt chẽ tới tiền tài, gia sản…từ đó mang đến tiền tài, vận may cho gia chủ.

Để xác định được vị trí đặt cóc phong thủy - hướng tài vị trong ngôi nhà cũng không quá khó khăn. Gia chủ chỉ cần xác định vị trí đối diện với góc chéo của cửa nhà, đó chính là hướng tài vị. Ngoài việc xác định cóc phong thủy nên đặt ở đâu, gia chủ còn có thể dựa vào cung, can, chi, mệnh của bản thân để tìm được vị trí, phương hướng tài vị chính xác nhất để Thiềm Thừ có thể khai thác nguồn tài lộc một cách tối đa.


Tùy loại Thiềm Thừ mà đặt sao cho phù hợp. Đối với Thiềm Thừ ngậm đồng tiền trong miệng (Kim Thiềm Thừ) thì nên đặt quay mặt hướng vào nhà để đem tài vận về cho gia chủ, tuyệt đối không được đặt Thiềm Thừ quay ra ngoài, vì như thế sẽ có ngụ ý mang tiền tài thoát ra khỏi căn nhà. Trong khi đó, Thiềm Thừ không ngậm đồng tiền trong miệng thì có công dụng hóa giải tiểu nhân nên có thể đặt quay mặt ra ngoài.


Nếu đặt Thiềm Thừ ở bàn thờ thổ địa thì cách đặt cóc Thiềm Thừ chính xác là phải quay về phía bên phải (theo hướng từ trong bàn thờ nhìn ra ngoài).

Thiềm Thừ là sinh vật lưỡng cư, sống dưới nước nên thuộc hành Thủy, mà theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, Thủy Hỏa kỵ nhau, vì vậy khi đặt Thiềm Thừ cần tránh các yếu tố, vật dụng mang hành hỏa như bếp, lò nướng... Thay vào đó, nên đặt Thiềm Thừ tại khu vực có thủy vượng để thúc đẩy tài khí, nhưng tránh việc quá nhiều “thủy” sẽ khiến cho tiền tài trôi đi. Vì là sinh vật ưa sạch sẽ nên gia chủ phải thường xuyên lau dọn khu vực Thiềm Thừ thì mới có thể mang lại nguồn tiền tài tốt nhất.

Cách đặt Thiềm Thừ phong thuỷ
Cách đặt Thiềm Thừ phong thuỷ
Cách đặt Thiềm Thừ phong thuỷ
Cách đặt Thiềm Thừ phong thuỷ

Top 7 Cách đặt linh vật phong thuỷ đem lại nhiều may mắn, tài lộc mà bạn nên biết

  1. top 1 Cách đặt tượng Rồng
  2. top 2 Cách đặt Kỳ Lân phong thuỷ
  3. top 3 Cách đặt Tỳ Hưu trong phong thuỷ
  4. top 4 Cách đặt Thiềm Thừ phong thuỷ
  5. top 5 Cách đặt voi phong thuỷ
  6. top 6 Cách đặt Ngựa phong thuỷ
  7. top 7 Cách đặt Long Quy phong thuỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy