Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa là chuỗi resort độc nhất nằm ở phía Bắc nước ta. Du khách đến tham quan không chỉ ngỡ ngàng bởi khách sạn nằm giữa núi non trùng điệp của Sapa, bao quanh làn sương khói mờ ảo mà còn bởi thiết kế sang trọng bật nhất nơi đây.


Hiện tại khách sạn có 77 phòng, đáp ứng từ cao cấp đến trung lưu cho du khách có nhiều lựa chọn. Phòng Superior Twin có diện tích 25 mét vuông, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng ra vườn. Có tiện ích như Ghế sofa, bàn làm việc, tivi, máy sấy tóc, minibar, vòi hoa sen, điện thoại, điều hòa hai chiều, ban công riêng... Phòng Deluxe Twin rộng 25 mét vuông, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng ra vườn. Có tiện ích như Superior Twin thêm hệ thống sưởi, két an toàn. Phòng Suite Room rộng 50 mét vuông, 1 giường King, hướng ra Thị trấn và núi. Phòng Family Studio rộng 50 mét vuông, 1 giường đôi và 2 giường đơn hướng ra Thị trấn và núi.


Khách sạn có nhiều dịch vụ như thư giãn massage, spa, cho thuê xe, khu vui chơi cho trẻ, hồ bơi trong nhà, khu ẩm thực, bar, club,... Tin chắc bạn sẽ hài lòng khi đến và sử dụng các dịch vụ tại Victoria Sapa Resort & Spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3871 522
  • Website: www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/sapa
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.Sapa/
Khách sạn của mùa hè tuyệt vời
Victoria Sapa Resort & Spa
Victoria Sapa Resort & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy