Cao Lê Diên Makeup Academy

top 2
Phương Trinh

Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng, đó chính là xu hướng makeup cô dâu 2021. Đúng như những gì Cao Lê Diên Makeup Academy muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình.


Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, Cao Lê Diên Makeup luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.

Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Cao Lê Diên Makeup, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48A Lê Thánh Tôn, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại:
0971 053 143
Facebook:
https://www.facebook.com/diencao2k1

Fanpage: https://www.facebook.com/caoledienmakeup/

Cao Lê Diên Makeup Academy
Cao Lê Diên Makeup Academy
Cao Lê Diên Makeup Academy
Cao Lê Diên Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy