Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Phú Yên

Phương Trinh 12797 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Bao giờ cũng thế, một phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên khi làm cô dâu. Tuy nhiên, phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt cô dâu. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Huỳnh Bảo Make Up Academy, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản, Huỳnh Bảo Make Up Academy còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào. Khoảng vài năm trở lại đây khi mà xu hướng làm đẹp chú trọng nhiều hơn đến vẻ đẹp tự nhiên, giờ thì không còn những lớp make-up dày khiến khuôn mặt trở nên khác biệt, gượng gạo mà thay vào đó là sự tiết chế hơn khi sử dụng mỹ phẩm. Nói cách khác, “trang điểm như không trang điểm” chính là một trong những phong cách make-up thịnh hành nhất hiện nay. Nắm bắt được điều này, Huỳnh Bảo MakeUp ưu tiên chọn lớp nền mỏng, tiệp màu da. Mặt khác, trang điểm cô dâu theo tông cam hay hồng cam cũng là những phong cách rất hay gặp trong từ điển make up của Huỳnh Bảo MakeUp để tôn lên nét ngọt ngào, cuốn hút và quyến rũ cho các cô dâu.


    Bên cạnh lĩnh vực trang điểm, làm đẹp, Huỳnh Bảo MakeUp còn được biết đến với vai trò là người đào tạo make up hàng đầu tại Phú Yên. Chính vì thế, nếu bạn đang yêu thích nghề trang điểm và muốn đi theo con đường này thì đừng ngần ngại lựa chọn Huỳnh Bảo MakeUp. Luôn nắm bắt được tâm lý bối rối của phần nhiều các bạn trẻ trong việc chọn cho mình một trung tâm dạy trang điểm uy tín, chất lượng, phong cách trang điểm không lỗi thời, học xong có thể làm ngay và đặc biệt học phí không quá cao so với điều kiện kinh tế của bản thân, Huỳnh Bảo Make Up Academy chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, P2, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0347 325 349
    Facebook:
    https://www.facebook.com/huynhbao.chau.50361

    Gọi điện
    Huỳnh Bảo Make Up Academy
    Huỳnh Bảo Make Up Academy
    Huỳnh Bảo Make Up Academy
    Huỳnh Bảo Make Up Academy

  2. Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng, đó chính là xu hướng makeup cô dâu 2021. Đúng như những gì Cao Lê Diên Makeup Academy muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình.


    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, Cao Lê Diên Makeup luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.

    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Cao Lê Diên Makeup, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48A Lê Thánh Tôn, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0971 053 143
    Facebook:
    https://www.facebook.com/diencao2k1

    Fanpage: https://www.facebook.com/caoledienmakeup/

    Gọi điện
    Cao Lê Diên Makeup Academy
    Cao Lê Diên Makeup Academy
    Cao Lê Diên Makeup Academy
    Cao Lê Diên Makeup Academy
  3. Top 3

    Kendoo Bridal.

    Gọi điện

    Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Kendoo Bridal cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Phú Yên.


    Tại Kendoo Bridal, chuyên viên trang điểm sẽ giúp bạn tôn vinh nét đẹp vốn có, không những thế luôn đưa ra các tư vấn tích cực giúp cô dâu tự tin trẻ trung hơn, xinh đẹp trong mắt mọi người, luôn rạng ngời vẻ đẹp hạnh phúc.

    Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Kendoo Bridal:


    • Mỹ phẩm chính hãng cao cấp, bảo vệ và chăm sóc da
    • Kĩ thuật lên nền mỏng mịn, che khuyết điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng
    • Phong cách hiện đại, tinh tế, ngọt ngào

    Đẹp hết phần người khác là đặc quyền dành cho cô dâu trong ngày cưới, vậy nên đừng ngần ngại đến với Kendoo Bridal để giúp bạn đẹp rạng ngời với không gian cũng nhiều góc "sống ảo" nghệ thuật không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái học, P3, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0385 043 513

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009208723909

    Gọi điện
    Kendoo Bridal.
    Kendoo Bridal.
    Kendoo Bridal.
    Kendoo Bridal.
  4. Top 4

    Thanh Nguyễn Make Up

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Thanh Nguyễn Make Up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Thanh Nguyễn Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới. Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Thanh Nguyễn. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Thanh Nguyễn Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Bến xe Cúc Tư QL25, Đông Phước, Hoà An, Phú Yên
    Điện thoại:
    0365 631 363
    Facebook:
    https://www.facebook.com/bap.non

    Gọi điện
    Thanh Nguyễn Make Up
    Thanh Nguyễn Make Up
    Thanh Nguyễn Make Up
    Thanh Nguyễn Make Up
  5. Top 5

    Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)

    Gọi điện

    Tại Phú Yên, Trâm Lê Make Up được những người trong nghề biết đến với biệt danh “phù thủy make up”. Chị nổi tiếng không chỉ bởi khả năng “phù phép”, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho các nàng dâu mà còn bởi sự chân tình và vô cùng thân thiện, vui tính khi phục vụ khách hàng.


    Thế mạnh của Trâm Lê make Up là khả năng tạo lớp phấn nền hoàn hảo cùng tài kẻ mắt điêu luyện. Chị cũng khá dễ chịu trong việc chiều theo ý khách hàng, có nàng thì thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, nhưng cũng có nàng lại chuộng vể cổ điển, quý phái với điểm nhấn là đôi mắt đầy quyền lực và Trâm Lê make Up luôn biết cách biến hóa để giúp mang đến vẻ đẹp rạng ngời nhất cho các nàng thơ của mình. Hơn thế nữa, Trâm Lê make Up cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc.


    Có thể hiện nay, ngành make up có rất nhiều cạnh tranh bởi những người thợ trang điểm mới xuất hiện ngày càng nhiều hơn, khiến giá make up đi xuống, thế nhưng điều đó không làm chị ngại ngần. Xã hội có rất nhiều tầng lớp và mỗi một khách hàng có thể chọn cho mình giá tiền và chuyên gia trang điểm phù hợp. Và tất nhiên, nếu được khách hàng ưu ái lựa chọn, đó chính là niềm vui, là sự hạnh phúc cũng như là nỗ lực để Trâm Lê Make Up phấn đấu hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    336A Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại:
    0912 071 171 & 0979 377 332
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100004417080195

    Fanpage: https://www.facebook.com/shinyquynhstudio/

    Gọi điện
    Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
    Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
    Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
    Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
  6. Top 6

    Áo cưới Salem

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Áo cưới Salem cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ chuyên viên tại Áo cưới Salem luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, chuyên viên tại Áo cưới Salem chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, tay thợ makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Áo cưới Salem luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Nguyễn Huệ, p5, tp. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0934 571 547 & 0935 561 796

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiphuyen.salem/

    Gọi điện
    Áo cưới Salem
    Áo cưới Salem
    Áo cưới Salem
    Áo cưới Salem
  7. Top 7

    Tâm Lee Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Tại Phú Yên, Tâm Lee Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Tâm Lee Studio chuyên các dịch vụ cưới như thuê áo cưới, vest cưới, trang điểm cô dâu,... tha hồ cho các nàng dâu lựa chọn combo ngày cưới khi đến tiệm.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Tâm Lee Studio tư vấn và trang điểm đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Mặt khác, Tâm Lee Studio sẽ tư vấn tận tình cách trang điểm sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, luôn tạo cho cô dâu sự tự tin và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của Tâm Lee Studio cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. Các bạn hãy thử ghé Tâm Lee Studio, tiệm luôn sẵn sàng phục vụ và biến bạn thành người lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 793 380 & 0708 114 487
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamleemakeup
    Giờ mở cửa: 9h - 20h

    Gọi điện
    Tâm Lee Studio
    Tâm Lee Studio
    Tâm Lee Studio
    Tâm Lee Studio
  8. Top 8

    Anh Makeup Studio

    Gọi điện

    Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Anh Makeup Studio, một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu rất được yêu thích tại Phú Yên giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Anh Makeup Studio luôn cố gắng trang điểm che hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Anh Makeup Studio đã sẵn sàng để trang điểm cho những cô dâu trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ trang điểm cho mình vào ngày cưới, hãy liên hệ qua fanpage hoặc gọi điện thoại đến Anh Makeup Studio để được tư vấn kĩ hơn về gói trang điểm cô dâu. Hãy để Anh Makeup Studio biến bạn thành nàng công chúa thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú nối dài, Suối Bạc, Sơn Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0365 851 785
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhMakeupStudio/

    Gọi điện
    Anh Makeup Studio
    Anh Makeup Studio
    Anh Makeup Studio
    Anh Makeup Studio
  9. Top 9

    Lạc Tư Wedding

    Gọi điện

    Lạc Tư Wedding cũng là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Phú Yên mà các nàng dâu nhất định phải tham khảo.

    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của chuyên viên tại Lạc Tư Wedding, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

    Hơn thế nữa, Lạc Tư Wedding cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Phú Yên thì Lạc Tư Wedding chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E1 Trần Quang Diệu, Khu Đô Thị Hưng Phú, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0989 866 414

    Fanpage: https://www.facebook.com/lactuwedding/

    Gọi điện
    Lạc Tư Wedding
    Lạc Tư Wedding
    Lạc Tư Wedding
    Lạc Tư Wedding
  10. Top 10

    HoangLee Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với HoangLee Studio, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, HoangLee Studio luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.

    Dịch vụ trang điểm tại HoangLee Studio có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của HoangLee Studio và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 A vincom, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0905 063 968

    Facebook: https://www.facebook.com/my.thu.581

    Gọi điện
    HoangLee Studio
    HoangLee Studio
    HoangLee Studio
    HoangLee Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy