Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)

top 5
Phương Trinh

Tại Phú Yên, Trâm Lê Make Up được những người trong nghề biết đến với biệt danh “phù thủy make up”. Chị nổi tiếng không chỉ bởi khả năng “phù phép”, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho các nàng dâu mà còn bởi sự chân tình và vô cùng thân thiện, vui tính khi phục vụ khách hàng.


Thế mạnh của Trâm Lê make Up là khả năng tạo lớp phấn nền hoàn hảo cùng tài kẻ mắt điêu luyện. Chị cũng khá dễ chịu trong việc chiều theo ý khách hàng, có nàng thì thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, nhưng cũng có nàng lại chuộng vể cổ điển, quý phái với điểm nhấn là đôi mắt đầy quyền lực và Trâm Lê make Up luôn biết cách biến hóa để giúp mang đến vẻ đẹp rạng ngời nhất cho các nàng thơ của mình. Hơn thế nữa, Trâm Lê make Up cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc.


Có thể hiện nay, ngành make up có rất nhiều cạnh tranh bởi những người thợ trang điểm mới xuất hiện ngày càng nhiều hơn, khiến giá make up đi xuống, thế nhưng điều đó không làm chị ngại ngần. Xã hội có rất nhiều tầng lớp và mỗi một khách hàng có thể chọn cho mình giá tiền và chuyên gia trang điểm phù hợp. Và tất nhiên, nếu được khách hàng ưu ái lựa chọn, đó chính là niềm vui, là sự hạnh phúc cũng như là nỗ lực để Trâm Lê Make Up phấn đấu hơn nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
336A Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại:
0912 071 171 & 0979 377 332
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004417080195

Fanpage: https://www.facebook.com/shinyquynhstudio/

Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)
Trâm Lê make Up (Shiny Quỳnh studio)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy