Huỳnh Bảo Make Up Academy

top 1
Phương Trinh

Bao giờ cũng thế, một phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên khi làm cô dâu. Tuy nhiên, phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt cô dâu. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Huỳnh Bảo Make Up Academy, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản, Huỳnh Bảo Make Up Academy còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào. Khoảng vài năm trở lại đây khi mà xu hướng làm đẹp chú trọng nhiều hơn đến vẻ đẹp tự nhiên, giờ thì không còn những lớp make-up dày khiến khuôn mặt trở nên khác biệt, gượng gạo mà thay vào đó là sự tiết chế hơn khi sử dụng mỹ phẩm. Nói cách khác, “trang điểm như không trang điểm” chính là một trong những phong cách make-up thịnh hành nhất hiện nay. Nắm bắt được điều này, Huỳnh Bảo MakeUp ưu tiên chọn lớp nền mỏng, tiệp màu da. Mặt khác, trang điểm cô dâu theo tông cam hay hồng cam cũng là những phong cách rất hay gặp trong từ điển make up của Huỳnh Bảo MakeUp để tôn lên nét ngọt ngào, cuốn hút và quyến rũ cho các cô dâu.


Bên cạnh lĩnh vực trang điểm, làm đẹp, Huỳnh Bảo MakeUp còn được biết đến với vai trò là người đào tạo make up hàng đầu tại Phú Yên. Chính vì thế, nếu bạn đang yêu thích nghề trang điểm và muốn đi theo con đường này thì đừng ngần ngại lựa chọn Huỳnh Bảo MakeUp. Luôn nắm bắt được tâm lý bối rối của phần nhiều các bạn trẻ trong việc chọn cho mình một trung tâm dạy trang điểm uy tín, chất lượng, phong cách trang điểm không lỗi thời, học xong có thể làm ngay và đặc biệt học phí không quá cao so với điều kiện kinh tế của bản thân, Huỳnh Bảo Make Up Academy chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Lê Lợi, P2, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại:
0347 325 349
Facebook:
https://www.facebook.com/huynhbao.chau.50361

Huỳnh Bảo Make Up Academy
Huỳnh Bảo Make Up Academy
Huỳnh Bảo Make Up Academy
Huỳnh Bảo Make Up Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy