Tâm Lee Studio

top 7
Phạm Tường Vy

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Tại Phú Yên, Tâm Lee Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Tâm Lee Studio chuyên các dịch vụ cưới như thuê áo cưới, vest cưới, trang điểm cô dâu,... tha hồ cho các nàng dâu lựa chọn combo ngày cưới khi đến tiệm.


Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Tâm Lee Studio tư vấn và trang điểm đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


Mặt khác, Tâm Lee Studio sẽ tư vấn tận tình cách trang điểm sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, luôn tạo cho cô dâu sự tự tin và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của Tâm Lee Studio cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. Các bạn hãy thử ghé Tâm Lee Studio, tiệm luôn sẵn sàng phục vụ và biến bạn thành người lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0934 793 380 & 0708 114 487
Fanpage: https://www.facebook.com/tamleemakeup
Giờ mở cửa: 9h - 20h

Tâm Lee Studio
Tâm Lee Studio
Tâm Lee Studio
Tâm Lee Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy