Cầu Bính


Cùng với cầu Kiền, Cầu Bính cũng là cây cầu đã góp phần vào việc giảm tải hệ thống giao thông đường bộ cho Quốc lộ 5, Quốc lộ 10. Nó cũng đóng góp cho chiến lược phát triển vùng tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khu đô thị Bắc sông Cấm.


Được khánh thành vào năm 2005, cầu Bính được xây dựng với chiều dài 25 m, rộng 22,5 m, đã giúp người dân châm dứt cảnh qua sông bằng phà, rút ngắn được quảng đường và thời gian cho người dân trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.


Sau khi cầu Bính hoàn thành, các khu công nghiệp, đô thị phía Bắc sông Cấm đã hình thành, tạo điều kiện rất lớn thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện Thuỷ Nguyên nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung, thực hiện tốt chủ trương CNH, HĐH nông nghiệp, nông thôn, mang lại sự phát triển kinh tế cho khu vực có lợi thế nơi mà chỉ nối với trung tâm Hải Phòng bằng hệ thống phà qua sông. Cầu Bính hoàn thành, hiện thực hóa ước mơ của hơn 275.000 người dân sống trên địa bàn Thuỷ Nguyên, chấm dứt cảnh quà sông bằng phà. Từ đó, thị trường các vật liệu tự nhiên, sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp cũng có điều kiện được mở rộng, phát triển tốt hơn.

Cầu Bính
Cầu Bính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy