Chả Cá Thuận

Cơ sở sản xuất và chế biến chả cá, các chế phẩm từ cá được thành lập từ những ngày đầu năm 2005 tại Khánh Hòa, vùng đất được biết đến với các đặc sản nổi tiếng như nem Ninh Hòa, chả lụa, yến sào Nha Trang, bún sứa, mực một nắng… và sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua đặc sản chả cá! Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành Sản xuất và chế biến chả cá. Chả cá Thuận rất tự hào vì đã mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Chả cá Thuận tự tin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đã được kiểm định, thương hiệu lâu năm và dịch vụ uy tín. Đồng thời chả cá Thuận cũng tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các nhà phân phối sỉ mở rộng thị trường, có một cổng thông tin chính thức để lên kế hoạch cho những dự án kinh doanh của mình.


Chả cá Thuận ra đời với phương châm ứng dụng Thương mại điện tử vào chiến lược truyền thông, liên hệ, kết nối sản phẩm và thực hiện các giao dịch tài chính của Doanh nghiệp với quý Khách hàng được tiện lợi và nhanh chóng. Chả cá Thuận đặt mục tiêu trở thành hệ thống sản xuất, chế biến, phân phối sỉ và lẻ chả cá uy tín trên phạm vi cả nước. Sứ mệnh của chả cá Thuận là mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng Khách hàng, mọi vị trí địa lý. Nhằm tạo nên một bước đột phá mới trong việc mở rộng thị trường phục vụ quý Khách hàng. Chả cá Thuận tự tin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đã được kiểm định, thương hiệu lâu năm và dịch vụ uy tín. Đồng thời chả cá Thuận cũng tạo ra cơ hội cho các nhà kinh doanh bán lẻ và các nhà phân phối đại lý mở rộng thị trường, có một cổng thông tin chính thức để lên kế hoạch cho những dự án Kinh doanh của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Chả-cá-Thuận-Vạn-Ninh-Nha-Trang-Khánh-Hoà.-Giao-địa-bàn-Hà-Nội-trong-1-tiếng.-i.39464800.4134156085

Chả Cá Thuận
Chả Cá Thuận
Chả cá Thuận
Chả cá Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy