Cha và con - Tony Parsons

Tình cảm cha và con vốn là một thứ tình cảm thiêng liêng đối với mỗi con người. Tựa đề của cuốn tiểu thuyết này "Cha và con" đã phần nào nói lên được chủ đề của cuốn sách này. Liệu 30 tuổi đã phải là số tuổi đủ để một người được gọi là "trưởng thành" hay chưa? Vì một phút yếu lòng với đồng nghiệp, Harry Silver đã tự đẩy mình vào thế khó khi chịu cảnh thất nghiệp, vợ bỏ đi và một mình nuôi con. Hoàn cảnh đã buộc Harry trưởng thành trong vai trò của một người phụ nữ và rồi nhận ra rằng đáp án đó chưa đủ với một người đàn ông.


Bằng ngòi bút sắc sảo, hóm hỉnh và những kinh nghiệm từ chính cuộc đời mình, Tony Parsons đã vẽ nên một bức tranh cười ra nước mắt nhưng thấm thía về cuộc đời một người cha chưa-trưởng-thành đơn thân. Cuộc sống chẳng bao giờ đơn giản - ông còn dành cho độc giả những khoảng lặng để suy ngẫm, đồng cảm và thấu hiểu với một câu trả lời cuối cùng không đẹp lung linh cũng chẳng trọn vẹn. Nó không khiến người ta thất vọng nhưng cũng hoàn toàn không tạo nên sự ảo tưởng...


"Cha và con" là một câu chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng lại có tác động sâu sắc đến trái tim mỗi người độc giả về mối quan hệ tình thân, tình cha con, tình bạn...Ai trong cuộc đời cũng sẽ mắc lỗi lầm, nhưng quan trọng hơn cả là bạn nhận được gì từ những lỗi lầm đó và cách bạn đứng lên sau mỗi vấp ngã sẽ tôi luyện các bạn để trưởng thành hơn.


Link mua: https://tiki.vn/cha-va-con-tai-ban-2019-p20889770.html

Cha và con - Tony Parson
Cha và con - Tony Parson
Cha và con - Tony Parson
Cha và con - Tony Parson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy