Tôi bị bố bắt cóc - Mitsuyo Kakuta

Tôi bị bố bắt cóc” là cuốn sách của tác giả Nhật Bản với nội dung dễ thương, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Tác phẩm kể về Haru, một bé gái 11 tuổi hiện sống cùng với người mẹ của mình sau khi bố mẹ cô bé quyết định sống ly thân vì mâu thuẫn trong hôn nhân. Haru vốn rất yêu bố nhưng vì sống với mẹ nên cô bé và người cha của mình không còn gần gũi và thân thiết như xưa. Bỗng một ngày, Haru thèm ăn kem và quyết định ra cửa hàng kem.


Ở đây, cô bé bất ngờ gặp bố mình, người đang đợi cô trên xe ô tô cùng với lời mời chân thành: “Xin mời tiểu thư”. Và hai bố con chính thức bước vào vụ “bắt cóc” hay nói cách khác là chuyến du lịch đầy trải nghiệm mà người bố muốn con gái mình thử.


Bằng tình yêu thương, và sự kiên nhẫn của mình, bố Takashi đã đưa người con gái vốn chỉ quen sống ở thành phố với những tiện nghi bất ngờ đến vùng nông thôn tuy xa lạ, thiếu thốn nhưng lại có nhiều cơ hội gần gũi với thiên nhiên và người dân nơi đây. Chuyến phiêu lưu kỳ lạ nhưng không kém phần thú vị này đã giúp cho Haru nhận ra nhiều điều mới mẻ về cuộc sống xung quanh mình và đặc biệt là giúp em hiểu thêm và gắn bó với người cha thân yêu.


Link mua: https://tiki.vn/toi-bi-bo-bat-coc-tai-ban-2020-p76152340.html

Tôi bị bố bắt cóc - Mitsuyo Kakuta
Tôi bị bố bắt cóc - Mitsuyo Kakuta
Tôi bị bố bắt cóc
Tôi bị bố bắt cóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy