Không gia đình - Hector Malot

Đây là một trong những cuốn sách thuộc hàng kinh điển của kho tàng văn học thế giới. “Không gia đình” kể về cuộc phiêu bạt của Rêmi - một cậu bé không cha mẹ, không họ hàng thân thích, sống với mẹ nuôi ở một vùng quê hẻo lánh. Sau đó, em đi theo đoàn xiếc chó, khỉ, cầm đầu bởi Vitali - một cụ già từng trải và đức độ, đi chu du và biểu diễn khắp mọi miền nước Pháp. Rồi sau đó em lại phải vào tù vì bị mắc án oan. Cuối cùng, giống như những kết thúc có hậu trong các câu chuyện cổ tích, Rêmi tìm lại được gia đình thật sự của mình và sống hạnh phúc bên những người thân yêu.


Qua câu chuyện của Remi, đại văn hào Hector Melot đã lồng ghép vào đó những bài học ý nghĩa về cuộc sống: ngợi ca tinh thần lao động, ý chí tự lập, khả năng chịu đựng gian khổ, vượt qua khó khăn thử thách, đề cao tình bạn, tình người.


Cuốn tiểu thuyết “Không gia đình” của văn hào Hector Malot quả thực là một cuốn sách rất hay và ý nghĩa mà không chỉ các em thiếu nhi, mà ngay cả những người lớn trưởng thành cũng nên đọc qua dù chỉ một lần, chắc chắn bạn sẽ không có cảm giác hối tiếc khi đã được đọc tác phẩm văn học nổi tiếng này.


Link mua: https://tiki.vn/khong-gia-dinh-bia-cung-tai-ban-2018-p2450381.html

Không gia đình - Hector Malot
Không gia đình - Hector Malot
Tác phẩm Không gia đình được chuyển thể thành phim
Tác phẩm Không gia đình được chuyển thể thành phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy