Trong gia đình - Hector Malot

"Trong gia đình" là câu chuyện kể về cô bé Perrine và cuộc hành trình tìm lại thân phận của mình sau khi bố mẹ qua đời. Cuộc hành trình đầy gian khổ có lúc tưởng chừng như đã nuốt chửng em, nhưng nhờ nghị lực, sự khôn khéo, em đã tìm lại được thân phận của mình bên những người họ hàng.


Tác phẩm mở đầu bằng hình ảnh Paris chật ních người và xe bên ngoài cổng gác, Perrine ngồi trên chiếc xe cũ kĩ với chú lừa Palikare phía trước đang ngấu nghiến chút cỏ khô của chiếc xe khác vì đói, mặc em dỗ dành, ngăn cản, phía trong xe trống hoác là người mẹ bệnh tật. Họ đến Paris không lương thực, thực phẩm, cũng như không biết ngày mai sẽ thế nào.


Sau tất cả nhưng gian truân, những bất hạnh, Perine và ông mình cũng khép lại những trang sách bằng những ánh lửa của niềm vui. Hình ảnh Maraucourt phát triển với đời sống công nhân được cải thiện, mọi người ôn hòa, vui vẻ với nhau thật khiến cho người ta phải rơi nước mắt vì sung sướng. Trên một nẻo đường nào đó là chiếc xe kéo với chú lừa đang thong dong bước đi, trên xe là hai ông cháu nắm tay nhau, cái không khí xung quanh họ chính là cái cảm giác chỉ… Trong gia đình mới có được.


Link mua: https://tiki.vn/trong-gia-dinh-p214496614.html?spid=214496615

Bộ truyện Trong gia đình của Hector Malot
Bộ truyện Trong gia đình của Hector Malot
Trong gia đình - Hành trình đi kiếm tìm hạnh phúc
Trong gia đình - Hành trình đi kiếm tìm hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy