Chạy quảng cáo sản phẩm

Bán hàng online sẽ hiệu quả hơn khi lượt tiếp cận và lượt xem của khách nhiều hơn. Do vậy, để có được số người xem, like nhiều hơn bạn cần phải lưu ý chiến lược chạy quảng cáo sản phẩm của mình. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm tốt, hay thời trang phù hợp xu hướng hãy tạo dựng thương hiệu tốt sẽ giúp tạo dựng được lòng tin của khách hàng dành cho kênh bán hàng online của bạn. Bạn cần trau chuốt đưa ra các thông tin về sản phẩm chi tiết, hấp dẫn người xem bởi hình ảnh đẹp, video chất lượng mô tả về sản phẩm.


Nếu chắc chắn sản phẩm hot của thị trường, để làm tăng mức độ tiếp cận của người xem, ban có thể sử dụng ứng dụng của kênh bán hàng như chạy quảng cáo trên facebook, hoặc shopee... Lượt xem nhiều hơn chắc chắn số người mua cũng sẽ nhiều hơn. Nếu bạn muốn chạy quảng cáo trên Facebook, hãy chuẩn bị cho mình tệp khách hàng tiềm năng đủ nhiều (>30k) để có thể tối ưu được chi phí. Bạn cũng có thể tìm hiểu một số công cụ hỗ trợ quét tệp khách hàng tiềm năng tại các Group, Profile cá nhân, hoặc các bài viết có lượt tương tác cao tại đây.


Một số lưu ý khi chạy quảng cáo online bạn nên nhớ đó là: Không nên tham lam bán quá nhiều mặt hàng, quảng cáo cho nhiều mặt hàng khi mới bắt đầu. Chỉ nên dừng ở dưới 10 sản phẩm, trong đó chọn ra 3 sản phẩm nổi bật nhất để tập trung quảng cáo và chạy bán. Với mỗi nội dung quảng cáo nên để ⅘ đoạn đầu nói về sản phẩm, sau đó ⅕ nội dung còn lại mang tính kêu gọi hành động, ví dụ “đặt ngay trong tuần thì sẽ có ưu đãi”. Tạo những video mang tính chất lưu trữ trên youtube: mô tả sử dụng sản phẩm, hướng dẫn tư vấn…Tuỳ theo sản phẩm đó là gì, bạn sẽ chọn hình ảnh phù hợp với những đặc điểm đó. Cho khách hàng thấy nguồn gốc, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm nhằm tang niềm tin của khách hàng. Sử dụng hình ảnh sản phẩm được sử dụng trong điều kiện thực tế, cách nói úp mở, tạo hứng thú cho khách hàng.

Quảng cáo sản phẩm
Quảng cáo sản phẩm
Quảng cáo sản phẩm
Quảng cáo sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy