Xác định hình thức bán hàng online

Hình thức bán hàng online cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của công việc kinh doanh. Hiện nay, có rất nhiều kênh bán hàng online cho các bạn lựa chọn. Thông qua việc xác định quy mô, sản phẩm và khách hàng mục tiêu, bạn sẽ có thể xác định được kênh bán hàng nào là hiệu quả nhất.


Nếu khách hàng của bạn là những người ở độ tuổi từ 16-25 thì các trang mạng xã hội như Facebook rất hợp lí. Facebook đang được xem là nơi bán hàng online hiệu quả nhất đối với mọi mặt hàng, mọi lứa tuổi do tính phổ thông của trang mạng xã hội này. Facebook hiện đang không ngừng phát triển và hoàn thiện trang bán hàng, hỗ trợ người dùng tốt nhất có thể, tối ưu hoá tính năng quảng cáo... Bởi vậy, Facebook vẫn đang là lựa chọn của hầu hết những người muốn bán hàng online.


Ngoài ra bạn có thể lấn sang các sàn thương mại điện tử. Khi bạn bán hàng trên này, bạn đã được rất nhiều lợi thế so với đối thủ khác. Tiki, Lazada hay Shoppe là những sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Nếu bạn bán hàng trên đây sẽ rất có lợi về độ uy tín cho sản phẩm của bạn. Ngoài ra, họ cũng đã chi rất nhiều tiền để chạy quảng cáo PR cho thương hiệu, đâu đó chúng ta cũng được “hưởng ké” về khách hàng tiềm năng.


Hãy thử ngồi suy nghĩ xem cách thức nào phù hợp với bạn nhất và bạn thu được doanh thu cao nhất? Dành thời gian tìm hiểu nó nhé.

Xác định hình thức bán hàng online
Xác định hình thức bán hàng online
Xác định hình thức bán hàng online
Xác định hình thức bán hàng online

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy