Xây dựng nội dung, thông tin truyền tải tới khách

Để khách hàng quyết định mua sản phẩm của mình thì không chỉ tạo dựng thương hiệu là xong mà bạn cần phải tạo được niềm tin từ khách hàng. Vậy niềm tin cho khách từ đâu? Đó chính là nội dung page. Bạn cần giữ gìn hình ảnh, nội dung page của mình trở nên uy tín và đảm bảo. Bởi có rất nhiều khách hàng, họ sẽ vào trang Page của bạn để theo dõi ngầm một thời gian rồi họ mới quyết định mua, hay họ cần tham khảo ý kiến của nhiều người đã trải nghiệm qua shop. Tất nhiên một trang Page với mưa lời khen và đánh giá cao thì rõ ràng bạn chẳng cần nhiều lời quảng cáo họ cũng đã tin tưởng và bạn đã thắng hơn nửa phần trăm rồi.


Khi bán quần áo online hầu hết các chủ shop thường cung cấp thông tin không đầy đủ về sản phẩm, đặc biệt là kích cỡ, chất liệu. Điều này dẫn đến tình trạng trong một ngày nhân viên phải trả lời tới hàng chục cuộc điện thoại, hàng trăm bình luận, tin nhắn để phản hồi khách hàng. Do vậy bạn hãy giúp khách hàng của bạn dễ dàng hình dung về sản phẩm khi chọn mua bởi bạn nên nhớ rằng họ chỉ chi tiền khi hiểu rõ, biết rõ về thứ mà mình cần.

Kích cỡ quần áo cần được lưu ý ghi chú để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Với những người có kinh nghiệm mở shop quần áo online, ngoài các thông số S,M, L, XL,.. hay size 26, 27, 28, 29, 30,… họ còn ghi thêm các thông số khác giúp cụ thể hóa chi tiết sản phẩm. Ví dụ như Áo bó sát ở phần eo/mông, áo dáng rộng, quần côn dài qua mắt cá chân,…Để bán hàng hiệu quả bạn cần mô tả rõ ràng chất liệu vải càng chi tiết càng tốt. Ví dụ như: thun cotton co giãn 4 chiều chẳng hạn. Khách hàng sẽ mường tượng được rõ ràng chất liệu sẽ dễ dàng quyết định mua hàng hơn và việc tư vấn online của bạn cũng nhàn hơn.


Xây dựng nội dung truyền tải tới khách, Page uy tín và tư vấn có tâm
Xây dựng nội dung truyền tải tới khách, Page uy tín và tư vấn có tâm
Xây dựng nội dung truyền tải tới khách, Page uy tín và tư vấn có tâm
Xây dựng nội dung truyền tải tới khách, Page uy tín và tư vấn có tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy