Chim sẻ và Dâu tây - Wowy & Dế Choắt

Wowy là một Rapper tiên phong cho dòng nhạc rap ở miền Nam, có sự nổi tiếng nhất định trong giới underground được nhiều thế hệ trẻ kính nể. Anh là một người có vẻ ngoài nhìn rất chất, ngông và lạnh lùng nhưng ai đã hiểu Anh thì thực sự trong anh lại là người rất bản lĩnh, sâu sắc và khá lầy lội, hài hước.

Anh có một phong cách làm nhạc và thể hiện có sự kết hợp giữa chất rap hiện đại cùng văn hóa Việt vào các sản phẩm âm nhạc. Nhất là trong vài tác phẩm yếu tố phật pháp được len lỏi trong âm nhạc của anh, đó chính là một điều ý nghĩa và làm cho giới trẻ bị cuốn hút. Là một trong '' bộ tứ'' vị huấn luyện viên quyền lực của Rap Việt. Bằng khả năng huấn luyện tài ba, anh đã đưa Dế Choắt một mạch tiến vào đêm chung kết và cuối cùng trở thành Quán quân của chương trình. Bằng những nỗ lực, tài năng của cả hai thầy trò, trải qua các vòng thi đều mang tới những tiết mục cực kì ấn tượng trong lòng khán giá, từng bước khẳng định bản thân rõ hơn.


Trong đêm chung kết, cả Wowy và Dế Choắt đã thực sự bùng nổ với phần trình diễn kết hợp '' Chim sẻ và Dâu tây''. Cả hai đã bùng nổ hết năng lượng, nhiệt huyết, cũng như gửi gắm vào đó cả câu chuyện, tình cảm, nó không đơn thuần chỉ là một phần thi. Ẩn dụ Dâu là Dế Choắt, còn Sẻ là Wowy, Dế Choắt đã dành riêng một phần quan trọng trong bài rap để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người thầy đã dẫn dắt mình suốt hơn 3 tháng qua. Cuối cùng, Dế Choắt đã thực sự chinh phục được khán giả cũng như các vị huấn luyện viên, giám khảo để giành được ngôi vị cao nhất của chương trình.


Một số câu rap mà Dế Choắt gửi tới Wowy:


''Dâu biết đây là định mệnh
Duyên phận ghép ta lại với nhau
Dâu Tây muốn một lần bay lên trời, theo anh Sẻ
Nơi đó có gì thú vị, anh Sẻ hãy kể Dâu nghe
Anh Sẻ nhẹ nhàng đạp cánh, phóng lên thật là mạnh mẽ
Dâu thì thầm thỏ thẻ, khúc hát này gửi anh nghe
Dâu yêu anh...''

Wowy và Dế Choắt
Wowy và Dế Choắt
Chim sẻ và Dâu tây - Nguồn: Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy