Chợ Pike Place, Seattle

Tấm biển “chợ công cộng” được treo ở lối vào quả thật đúng với tinh thần của chợ Pike Place này. Khu chợ hơn 110 tuổi này không chỉ chuyên hỗ trợ nông dân các địa phương và người bán thực phẩm mà ngoài ra, nó còn cung cấp các loại nhà ở giá rẻ, các dịch vụ thiết yếu cho gia đình có thu nhập thấp. Chợ Pike Place có chiều dài lịch sử hơn 100 năm, được mệnh danh là linh hồn của thành phố Seatle và là chợ nông thủy sản lớn nhất bang Washington. Pike Place đóng vai trò quan trọng khi là nơi giao thương mua bán giữa người dân và các nhà sản xuất thực phẩm của địa phương. Không những thế, Pike Place còn cung cấp dịch vụ và nhà ở giá rẻ cho những gia đình có thu nhập thấp. Pike Place nổi tiếng với các loại hải sản được đánh bắt tươi sống như cá hồi, cua, hàu…và hải sản hun khói đặc trưng. Đến đây rồi thì nhớ đừng bỏ lỡ các chợ cá, nơi bán những con cá hồi, con cua, những con sò tươi roi rói vừa đánh bắt được và các loại hải sản hun khói thơm nức mũi.


Chợ Pike Place là một trong những điểm đến mang tính biểu tượng nhất của Seattle, và là một trong những thị trường thú vị nhất ở Hoa Kỳ. Nó không chỉ là một điểm thu hút khách du lịch, mà là nơi nhiều người dân địa phương đến để mua nguyên liệu cho bữa tối hoặc một bó hoa đầy màu sắc. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Thành phố Ngọc lục bảo, bạn đã giành chiến thắng muốn bỏ lỡ nó, nhưng có một vài điều bạn nên biết trước khi đi.Thị trường cũng cung cấp rất nhiều giải trí. Không chỉ là một nơi tuyệt vời cho mọi người xem, mà những người bán cá tung những mẻ cá tươi trong ngày qua lại luôn đưa vào một chương trình ấn tượng. Vào bất kỳ ngày nào cũng có nhiều nghệ sĩ đường phố, nhiều người trong số họ khá tài năng, và một số người mang đến một số kỹ năng khá độc đáo trong khi mặc trang phục kỳ quái.

Chìa khóa cho một trải nghiệm thú vị là ghé thăm chợ vào đúng thời điểm, điều này đặc biệt quan trọng vào cuối tuần và trong mùa hè khi các tàu du lịch cập cảng Elliott, đến với vô số khách du lịch, nhiều người đi thẳng đến đây.


Nếu bạn có thể, hãy cố gắng đến vào sáng sớm khi các nhà cung cấp bắt đầu thiết lập, ngay trước 9:30. Sẽ dễ dàng hơn nhiều để tìm chỗ đậu xe, với không gian đồng hồ đo giá rẻ có sẵn ngay bên dưới trên Alaska. Chợ Pike Place được gọi là linh hồn của Seattle. Những người bán cá tại Pike Place luôn sống và làm việc với niềm say mê tột độ, tận tụy và hết lòng vì khách hàng. Họ luôn tạo ra nguồn cảm hứng sáng tạo, làm cho cuộc sống trở nên năng động, tràn đầy sinh lực, niềm vui. Từ ngôi chợ này đã ra đời ý tưởng cho bộ sách Triết lý chợ cá cho cuộc sống - một tác phẩm từng 3 năm liền là sách bán chạy nhất Hoa Kỳ và được dịch ra trên 30 ngôn ngữ khác.

"Chợ công cộng"
Vô số các loại quả
Vô số các loại quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy