Khu phức hợp ăn uống Chinatown và chợ Kreta Ayer Wet, Singapore

Khu tổng hợp ăn uống Chinatown là 1 trong những khu bán đồ ăn siêu ngon ở Singapore. Nơi đây, bạn có thể tìm thấy được vô số các món ngon lạ trong các quầy hàng nhỏ: món súp đầu cá, cơm tay cầm,... Ăn uống xong, bạn có thể xuống cầu thang để có thể tham quan chợ Kreta Ayer Wet - nơi bán thịt thà và các sản phẩm chưa sơ chế. Đặc biệt, ở đây bán rất nhiều các loại thực phẩm Trung Hoa, các loại thủy sản: Ếch, lươn, ba ba,...


Phố ẩm thực người Hoa là một trong những trung tâm mua bán sầm uất nhất của Singapore. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội nếm thử những món ăn nổi tiếng của đảo quốc sư tử như vịt quay Bahru Meng Kee, hàu chiên katong Keah Kee, cháo ếch Geylang, mì Phúc Kiến… Cách phố ẩm thực người Hoa vài bước chân, bạn sẽ đến với chợ Kreta Ayer Wet, nơi bày bán những nguyên liệu truyền thống của ẩm thực Trung Hoa như ếch, lươn hay rùa. Trung tâm ẩm thực Chinatown là một trong nhiều trung tâm bán hàng rong của Singapore, một khu ẩm thực khổng lồ, nơi các đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ các món đặc sản tại các quầy hàng nhỏ. Món ăn phổ biến nhất như súp cá và cơm nắm. Chinatown Singapore trải qua nhiều thử thách và khó khăn để trở thành viên một “viên ngọc” được mọi người biết đến ngày nay. Năm 1989, các khu vực như Telok Ayer, Tanjong Pagar, Bukit Pasoh và Kreta Ayer đều được cấp chứng nhận trong diện cần bảo tồn.

Các ngôi nhà kinh doanh truyền thống nay đã trở thành các văn phòng, cửa hàng. Song mỗi địa điểm này giúp du khách có thể dễ dàng liên tưởng đến lịch sử của Chinatown theo cách của riêng mình. Hãy dùng nhiều góc nhìn khác nhau để cảm nhận trong hành trình khám phá miền ký ức của Chinatown.

Các món ăn Trung Hoa
Các món ăn Trung Hoa
Khu bánh ngọt
Khu bánh ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy